Dã ngoại cùng Gấu Teddy tại Crescent Mall

Khu vực dành cho gia đình: Các gia đình sẽ tham gia cuộc thi dựng lều và sử dụng các vật liệu tái chế để trang trí hay các trò chơi: Trẻ em luôn đúng, Tâm đầu ý hợp, Một phút để chiến thắng và Gia đình nhanh nhẹn.

Khu vực cộng đồng: Đây sẽ là khu dành cho gia đình và những người tham gia đơn lẻ với các hoạt động như: lớp học thiếu nhi, cuộc thi xé giấy tạo hình Gấu Teddy dành cho các em nhỏ và các hoạt động thể thao như vượt chướng ngại vật, leo núi… Đặc biệt, những người chơi sẽ có dịp thử thách khi tham gia vào trò chơi lớn “Truy tìm gấu Teddy”.

 Nhiều tiết mục mang thông điệp chia sẻ yêu thương của nhóm hài Gia đình ALU, hứa hẹn đem lại nhiều niềm vui cho các gia đình trong Ngày hội Dã ngoại cùng Gấu Teddy

Khu vực sân khấu: Tiết mục hài kịch “Ăn khế trả vàng” do nhóm hài Gia Đình ALU biểu diễn mang thông điệp chia sẻ yêu thương, không ngại bày tỏ tình yêu đối với mọi người trong gia đình. Tất cả người chơi ngày hội “Dã ngoại cùng gấu Teddy” sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi dành chiến thắng trong các cuộc thi.

Ngoài ra, từ 19 đến 21 giờ, ngày 27, 28 và 29-11, khách tham quan còn có cơ hội được tận hưởng 21 tập phim vui nhộn, gần gũi, dễ thương về văn hóa, phong tục của các quốc gia trên thế giới và Việt Nam; thiên nhiên, tình bạn; tình cảm gia đình như: Những điều thú vị về động vật, Bạn nhỏ năm Châu chơi gì nhỉ, Ngày lễ Tết ở Việt Nam… tại khu Hồ Bán Nguyệt (gần khu vực cầu Ánh Sao). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm