Dai-ichi Life Việt Nam khẳng định uy tín và vị thế

Tiếp tục giữ vững vị thế là một trong bốn công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam và đẩy mạnh mở rộng mạng lưới kinh doanh, ngày 17-12 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã khai trương văn phòng Tổng Đại lý tại TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, nâng tổng số văn phòng và Tổng Đại lý trên toàn quốc lên con số 131.

Tính đến tháng 12-2014, Dai-ichi Life Việt Nam đã khai trương mới thêm 15 văn phòng Tổng Đại lý và văn phòng đại diện tại Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Quảng Ninh, Lào Cai, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Bình, Hải Dương, Thanh Hóa và Hậu Giang. Điều này minh chứng sự lớn mạnh của đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính tại các thị trường tiềm năng này, đồng thời thể hiện cam kết của công ty trong việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín và chất lượng cho khách hàng, cũng như góp phần tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân tại địa phương.

 Cắt băng khai trương văn phòngTổng Đại lý tại TP. Vị Thanh, Hậu Giang

Nhân dịp khai trương các văn phòng, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã trao tặng 300 suất học bổng trị giá 150 triệu đồng cho các học sinh nghèo hiếu học tại địa phương trên.

Ngày 21-7, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt cột mốc phục vụ hơn 1.000.000 khách hàng, khẳng định vị thế hàng đầu, sự lớn mạnh và tăng trưởng bền vững của công ty tại thị trường Việt Nam chỉ sau bảy năm hoạt động. Chào mừng sự kiện quan trọng và đầy ý nghĩa này, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức thành công Chương trình khuyến mại “Tri ân một triệu khách hàng” với hơn 200 giải thưởng hấp dẫn bằng tiền mặt có tổng giá trị lên đến 450 triệu đồng.

Với kết quả kinh doanh đầu tư vượt trội trong năm 2014, trong tháng 11-2014, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố chia khoản lãi đặc biệt trị giá 21,6 tỷ đồng dành cho tất cả khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung An Tâm Hưng Thịnh và An Thịnh Chu Toàn. Theo đó, tất cả hợp đồng bảo hiểm của hai dòng sản phẩm này đang còn hiệu lực tính đến ngày 14-11 sẽ được hưởng thêm khoản lãi đặc biệt này và được cộng dồn vào Giá trị tài khoản hợp đồng để tiếp tục hưởng lãi suất đầu tư từ Quỹ liên kết chung, bên cạnh các khoản lãi, khoản thưởng khác theo điều khoản hợp đồng.

Vào ngày 20-12, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín 2014 – Trusted brand” do Viện Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng. Đây là lần thứ hai liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam nhận được giải thưởng uy tín này. Giải thưởng đã ghi nhận sự tin tưởng của khách hàng vào thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam cũng như những nỗ lực của công ty trong việc xây dựng và áp dụng các quy trình quản lý chất lượng nhằm phát triển giá trị thương hiệu theo các chuẩn mực tiên tiến mang tầm quốc tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm