Đi xem lễ hội hoa Keukenhof và thăm lâu đài Napoléon

Là lâu đài Napoléon (Fontainebleau) và thành Roma cổ (Colosseum) để chiêm ngưỡng quần thể đấu trường La Mã - một trong những công trình kiến trúc vĩ đại nhất của La Mã cổ đại.

Điểm nhấn đầu tiên trong hành trình là Keukenhof ở Lisse (một thị trấn nhỏ ở phía nam Amsterdam, Hà Lan) - một trong những vườn hoa lớn nhất thế giới. Keukenhof còn được đặt tên “vườn châu Âu”, do từ khi thành lập đây là vườn hoa lớn nhất thế giới vào dịp mùa xuân ở bắc bán cầu.

Điểm nhấn tiếp theo là lâu đài Napoléon (Fontainebleau) với lối kiến trúc phục hưng độc đáo nằm tại thành phố Fontainebleau của Pháp được xây dựng trong thời vua Franois I (1494-1547) và được hoàn thành dưới thời vua Henri II (con trai của Franois I).

Lâu đài chính là nơi Napoléon đã ký tuyên bố thoái vị năm 1814 và là nơi đã diễn ra Hội nghị Fontainebleau bàn về hòa bình cho Đông Dương năm 1946. Là dinh thự hoàng gia của nước Pháp từ thời vua Franois I tới thời hoàng đế Napoléon III, Fontainebleau đã lưu giữ dấu ấn của rất nhiều triều đại và hoàng đế nước Pháp trong loại hình kiến trúc và các di tích của lâu đài. Với ý nghĩa lịch sử đặc biệt đó, lâu đài Fontainebleau gồm cung điện và công viên đã được Unesco xếp hạng là di sản thế giới năm 1981. Đặc biệt, năm nay, trong hành trình tour, du khách sẽ có cơ hội tham quan hệ thống đê biển nổi tiếng của Hà Lan.

Tour do Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist tổ chức, khởi hành ngày 27-5 và 10-6-2008, giá trọn gói 2.950 Eur/khách. Đặc biệt, du khách sẽ được tặng toàn bộ phí bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bảo hiểm lên đến 50.000 USD/khách/vụ và thẻ thanh toán quốc tế Premium Travel.

NM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm