Đón sinh nhật tưng bừng cùng gấu Teddy

Kỷ niệm bốn năm thành lập Trung tâm thương mại (TTTM) Crescent Mall, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức tháng Lễ hội gấu Teddy 2015 – Hành trình sẻ chia. Song hành cùng lễ hội này là hàng loạt chương trình thú vị, hấp dẫn tri ân khách hàng đã đồng hành cùng trung tâm trong những năm qua.

Khám phá Vương quốc Teddy Bear

Chú gấu Teddy từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết của các em nhỏ. Đến với Vương quốc Teddy Bear (được BTC bố trí ở tầng trệt trung tâm), các bé và gia đình sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập hàng trăm chú gấu Teddy đủ loại. Đặc biệt, 1.000 chiếc bong bóng in hình gấu Teddy sẵn sàng góp phần cho ngày vui của bé thêm phần thú vị. Song song đó, chương trình mang lại không khí vui chơi thỏa thích cho bé như giao lưu, chụp hình cùng những chú gấu vui nhộn; thưởng thức hoạt động nghệ thuật mang tính chất vừa học, vừa chơi. Dịp này bố mẹ còn có thể “trang bị” cho bé yêu nhà mình các vật dụng, đồ chơi mang hình ảnh gấu Teddy với giá cực kỳ ưu đãi. Thú vị hơn, bạn còn có thể tự sáng tạo những chú gấu “ảo” của riêng mình tại khu vực máy game; chụp ảnh với chính chú gấu đó và chia sẻ lên trang cá nhân của mình. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội sở hữu chiếc áo thun có in chính bức ảnh vừa chụp.

 Bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Crecent Mall khi tham gia cuộc thi ảnh Teddy I Love You

Vé tham gia Vương quốc Teddy Bear có giá chỉ 20.000 đồng bán tại khu Kid Zone lầu năm của trung tâm. Với mỗi hóa đơn mua sắm có giá từ 1.999.000 đồng, bạn đổi được hai vé tham gia tại quầy thông tin tầng trệt. Đặc biệt, khi tham gia cuộc thi ảnh, mini game trên Facebook Crescent Mall hay tham gia trưng bày chú gấu của mình tại khu vực Teddy Gallery, bạn sẽ có cơ hội nhận vé miễn phí.

Teddy I Love You

Đến với Crescent Mall và Lễ hội gấu Teddy 2015, bạn sẽ còn có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn khi tham gia cuộc thi ảnh “Teddy I Love You”. Đây là tiết mục cực kỳ thú vị cho các bạn đam mê chụp ảnh và cũng là dịp để cả gia đình cùng xích lại gần với nhau.

Từ ngày 15 đến 30-11, bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng từ trang Fanpage Crescent Mall https://www.facebook.com/crescentmall, đăng tải một bức ảnh mà mình ưng ý nhất, điền đầy đủ thông kèm một lời bình thú vị cho bức ảnh. Sau đó, bạn chỉ cần chia sẻ bức ảnh lên trang cá nhân của mình để kêu gọi bạn bè cùng bình chọn. 20 ảnh có lượt bình chọn nhiều nhất sẽ được nhận nhiều phần quà hấp dẫn như bộ sưu tập Gấu Teddy Bear Crescent Mall, vé tham dự Vương quốc Teddy Bear, vé vào cửa Khu vui chơi giải trí Viettopia, phiếu mua hàng tại Kingdom…

Sale “khủng” lên đến 50%

Crescent Mall từ khi ra đời đến nay từng bước trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của cư dân TP. Đây cũng là chốn lý tưởng dành cho những bạn trẻ đam mê săn đồ hiệu giá hời. Với lễ hội hoành tráng này chắc chắn không thể thiếu chương trình ưu đãi khủng từ TTTM. Từ 19-11 đến 30-11, nhiều thương hiệu, nhãn hàng cao cấp trong nước và quốc tế thuộc nhiều ngành hàng như quần áo thời trang, đồ trẻ em, đồ gia dụng… sẽ đồng loạt giảm giá lên đến 50%. Không chỉ có cơ hội sở hữu mặt hàng chất lượng, giá hấp dẫn bạn còn đón nhận cơn mưa quà Teddy Bear đáng yêu khi mua sắm với hóa đơn từ 1.999.000 đồng.

Những ngày này, bạn đừng quên truy cập vào Facebook của Crescent Mall https://www.facebook.com/crescentmall hoặc Fanpage chính thức của Lễ hội gấu Teddy có tên Teddy Bear Festival 2015 https://www.facebook.com/teddybearfestival2015 để cập nhật thông tin, lịch tham gia và hình ảnh nóng hổi của chương trình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm