Đón xem “Giấc Mơ Sữa Việt” trên VTV1

Với tên gọi “Giấc Mơ Sữa Việt”, ẩn dụ xuyên suốt toàn bộ chương trình là hình ảnh màu trắng và chữ V (V là Việt Nam, V là Vinamilk). Màu trắng cũng vừa là màu của sữa nhưng sâu xa hơn là sự tinh khiết, phẩm giá trong sạch cùng lối kinh doanh minh bạch.

Năm 1976, hòa chung với niềm vui hai miền thống nhất, đất nước toàn thắng thì còn là những mong ngóng về có một cuộc sống đủ đầy thực phẩm, đặc biệt là sữa. Những con người gầy gò, đặc biệt là trẻ em suy dinh dưỡng nặng... là những hậu quả để lại từ hai cuộc chiến tranh. Sữa là niềm hy vọng, là tình người trong những năm tháng gian khó. Người ta trao nhau những hộp sữa quý giá, dành dụm cho con cái, cất giữ phòng khi ốm đau. Sữa gắn liền với những câu chuyện cảm động, khi trẻ em chỉ có nước cơm để húp...

Đón xem “Giấc Mơ Sữa Việt” trên VTV1 ảnh 1
Tháp Bitexco ở TP.HCM lộng lẫy xuất hiện trong MV Vươn cao Việt Nam

Chương trình được thực hiện bởi đạo diễn Tất My Loan và dàn êkíp nhiều kinh nghiệm. Chương trình sẽ đưa người xem ngược hành trình lịch sử của giấc mơ sữa Việt.

Trải qua những thăng trầm của đất nước: Nghèo đói, khó khăn sau giải phóng năm 1976; chủ động cùng đổi mới năm 1986 và hội nhập ngày nay, người dân Việt Nam vẫn hướng đến mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, trong đó có ước mơ sữa là thứ thường trực trên bàn ăn mọi gia đình Việt, để thể lực và trí tuệ Việt cải thiện và để một thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.

Trải qua 40 năm, giấc mơ có sữa Việt đã hoàn thành, bản lĩnh giữ vững một thương hiệu Việt đã hoàn thành nhưng còn đó những khát vọng vươn cao hơn. Trong hành trình này có dấu ấn của công ty sữa hàng đầu Việt Nam - Vinamilk.

Đón xem “Giấc Mơ Sữa Việt” trên VTV1 ảnh 2
Màu trắng - màu của sữa, sẽ là màu chủ đạo của chương trình truyền hình trực tiếp trên VTV1

Người xem sẽ có những câu chuyện bất ngờ như nhân viên và lãnh đạo Vinamilk đối mặt với hiểm nguy trong khuôn khổ chương trình đổi dầu lấy lương thực vào thời điểm Iraq đang có chiến tranh.

Người xem cũng sẽ ngạc nhiên với câu chuyện Vinamilk chinh phục thị trường Cali-Mỹ: Một trong ba vùng sữa quan trọng của thế giới... Đan xen trong chương trình là các tiết mục nghệ thuật khác cùng sự xuất hiện của các gương mặt thu hút sự chú ý trong và ngoài nước như Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, dàn múa nghệ thuật đương đại “Làng Tôi”... 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm