Dòng tivi thông minh tích hợp web tiếng Việt

Đây là tính năng mới nhất mà Samsung đã phát triển riêng cho các dòng tivi thế hệ mới của mình, trên các dòng TV LCD và TV Plasma series 6 và 7; dòng TV LED series 6, 7, 8 và 9.

Tivi thông minh của Samsung sẽ mở ra một thế giới thông tin và giải trí hoàn toàn mới trên chiếc tivi gia đình thông qua tính năng Internet@TV. Với tính năng này, người dùng có thể tự lựa chọn tải về nội dung giải trí đa dạng như xem tin tức, chơi game, xem phim ảnh, tán gẫu… thông qua kho ứng dụng Samsung Apps. Đây là kho ứng dụng dành riêng cho tivi đầu tiên trên thế giới hiện nay.

Tại Việt Nam, Samsung đã tích hợp bảy ứng dụng tiếng Việt đầu tiên, gồm: tin tức, sành điệu, chứng khoán, địa ốc, tỉ số, bóng đá và âm nhạc. Chiếc tivi thông minh này còn có khả năng kết nối một cách dễ dàng với các thiết bị kỹ thuật số khác qua tính năng Allshare. Với tính năng này, các thiết bị số như smartphone, laptop, đầu Blu-ray, dàn máy nghe nhạc, máy ảnh, máy quay phim… đều có thể kết nối và chia sẻ nội dung dễ dàng, nhanh chóng đến tivi bằng Wi-Fi.

NG.MẪN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm