Dự án căn hộ được mong đợi nhất tại trung tâm quận 7 ​

 Phối cảnh trục đường Huỳnh Tấn Phát

Trong đó, dự án căn hộ D-Vela được thừa hưởng hạ tầng đồng bộ và đang phát triển “nóng” tại khu Nam và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án căn hộ được mong đợi nhất khu vực này.

Nhà đất đón cú hích từ hạ tầng

Hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm kết nối Quận 7 với Quận 4 và trung tâm thành phố cũng như kế hoạch đầu tư mở rộng nhiều tuyến đường huyết mạch nhằm giải toả ách tắc giao thông đã làm gia tăng sức nóng cho các dự án bất động sản ở khu Nam.

Nổi bật nhất và sẽ tăng thêm sức hấp dẫn của khu Nam với người mua nhà là dự án mở rộng 3 tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ và Huỳnh Tấn Phát trong 2 năm tới. Cạnh đó, hệ thống cầu vượt và hầm chui giao lộ Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ và trong tương lai là tuyến Metro số 4 kết nối Nhà Bè và Quận 7 với các quận trung tâm đã được thành phố phê duyệt. Tất cả sẽ hình thành nên hệ thống giao thông xuyên suốt, tạo sự kết nối hoàn hảo, không còn kẹt xe từ khu Nam hướng về trung tâm thành phố.

Hệ thống hạ tầng xã hội và tiện ích của khu Nam ngày càng hoàn thiện và phong phú hơn. Đây là khu vực tập trung hệ thống bệnh viện, trường học chất lượng cao cũng như các trung tâm mua sắm sầm uất, xoá bỏ hoàn toàn lo lắng của cư dân về chỗ ăn ở, học hành, vui chơi giải trí và khám chữa bệnh.

Điều đó lý giải tại sao các dự án bất động sản ở khu Nam nói chung và quận 7 nói riêng luôn có sức hấp dẫn rất lớn, thanh khoản tốt và hiệu quả sinh lời cao.

Dự án căn hộ được mong đợi nhất

Dự án căn hộ D-Vela do Công ty CP Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (DRH) phát triển bài bản theo phong cách boutique châu Âu là dự án nổi bật ở khu Nam và trở thành thỏi nam châm thu hút người mua nhà.

Dự án đã được tiến hành khởi công xây dựng đầu tháng 3-2017 và dự kiến sẽ bàn giao căn hộ sau 17 tháng thi công. D-Vela là cao ốc 20 tầng, trong đó có 2 tầng hầm đỗ xe, 168 căn hộ diện tích hợp lý từ 55m2 trở lên, 82 căn officetel có chức năng văn phòng kết hợp với để ở và 9 căn shophouse.

Có thể nói, dự án D-Vela sở hữu vị trí “trái tim” của khu Nam Sài Gòn và đây là lợi thế mà hiếm dự án nào có được. Việc đi lại của cư dân D-Vela đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ mất 5 phút. Đồng thời, tuyến đường Huỳnh Tấn Phát được mở rộng lộ giới lên 30m sẽ làm cho việc di chuyển từ dự án đến trung tâm thành phố ngày càng dễ dàng hơn và gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

 Căn hộ được lắp đặt hệ thống quản lý nhà thông minh

Nằm trong khu vực có hạ tầng hoàn thiện và là nơi tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống, lại được thiết kế theo phong cách Boutique “nhỏ mà sang” nhưng D-Vela vẫn được tích hợp tới hơn 15 tiện ích nội khu như khu mua sắm, hồ bơi trong nhà, khu tập gym, khu vui chơi trẻ em… Tất cả các căn hộ có tầm nhìn thông thoáng, đón làn gió mát từ dòng sông Soài Rạp cách đó chỉ 700m, được lắp đặt hệ thống quản lý nhà thông minh Smart Home.

Hội tụ tất cả những giá trị vàng của một khu căn hộ cao cấp ở một vị trí đắc địa nhưng giá bán chỉ từ 850 triệu/đồng/căn (giao nhà hoàn thiện, nội thất châu Âu) nên dễ hiểu tại sao căn hộ D-Vela là dự án nổi bật và được người mua nhà mong chờ ở Nam Sài Gòn.

D-Vela là dự án được giới đầu tư quan tâm khi có phương thức thanh toán khá linh hoạt chỉ 1% tháng hoặc chỉ trả trước 450 triệu và được ngân hàng hỗ trợ cho vay trong 15 năm, ưu đãi không lãi suất cho đến khi nhận nhà. Ngoài ra, khách hàng mua 01 căn hộ D-Vela 2-3 phòng ngủ trước ngày 22-4 sẽ nhận được cùng lúc 3 ưu đãi vô cùng hấp dẫn: gói giải pháp Smarthome trị giá 40 triệu/đồng, tặng ngay 01 xe máy HONDA Future/Vision và bốc thăm trúng thưởng 10 lượng vàng. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ: Hotline: 0901.279.979 hoặc Website: www.drh-dvela.vn  để được tư vấn chi tiết.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.