Dự án đô thị hơn một tỷ USD

Dragon City nằm cạnh đô thị mới Phú Mỹ Hưng và trải dài 7 km dọc đường Nguyễn Hữu Thọ với tổng diện tích 65 ha, vốn đầu tư trên một tỷ USD, diện tích sàn trên một triệu m2. Đặc biệt, đây là một trong những khu đô thị do các nhà đầu tư trong nước xây dựng, có quy mô lớn, đầu tư đồng bộ, hoàn thiện nhất ở Nam Sài Gòn.

Dragon City phát triển theo mô hình “thành phố trong lòng thành phố” của một đô thị hoàn chỉnh như: chung cư, biệt thự, cao ốc văn phòng, trung tâm mua sắm, nhà trẻ, trường học, trạm y tế, khu vui chơi, giải trí, bến du thuyền... Dragon City được phát triển thành nhiều giai đoạn khác nhau, trong đó giai đoạn 1 sẽ xây dựng tổ hợp căn hộ cao cấp Hoàng Long (1.172 căn hộ), biệt thự đặc biệt cao cấp Kim Long (28 căn), biệt thự Ngân Long (60 căn) và cao ốc văn phòng Dragon Tower (diện tích sàn trên 35.000 m2).

Dragon City sẽ là sự lựa chọn cho những ai mong muốn một môi trường sống cao cấp, tiện nghi và hiện đại nhưng không quá xa trung tâm thành phố... Bên cạnh các tiện ích sẵn có của khu đô thị, cư dân của Dragon City còn có nhiều sự lựa chọn khác về y tế, giáo dục, giải trí vì nằm gần Trường quốc tế RMIT, Trường Nhật Bản, Trường Đài Loan, Trường Hàn Quốc, Bệnh viện FV, Bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf 36 lỗ, siêu thị Co-op mart, Citi-mart...

P. LÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm