Dự án Five Star Eco City hút nhà đầu tư

Các hạng mục hạ tầng tại dự án đã và đang hoàn thiện từng ngày.

Cam kết chất lượng, tiến độ

Chị Hải Yến (Tân  Phú, TP.HCM), nhà đầu tư bất động sản đã từng kinh qua nhiều dự án cho biết, người mua hiện nay không chỉ quan tâm đến vị trí tiềm năng, quy mô dự án, giá cả mà còn “soi” rất kỹ năng lực của chủ đầu tư bởi đây là yếu tố tiên quyết đảm bảo tiến độ và chất lượng dự án.

Hình ảnh thực tế tại dự án  Five Star Eco City 

Khu đô thị sinh thái Năm Sao - Five Star Eco City là dự án quy mô lớn (420ha) do Tập đoàn quốc tế Năm Sao làm chủ đầu tư, một trong những tập đoàn kinh tế hoạt động đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam trong đầu tư tài chính; đầu tư bất động sản & khách sạn; sản xuất kinh doanh phân bón; kinh doanh tổng kho và ngoại quan. Tập đoàn quốc tế Năm Sao luôn cam kết mang lại cho khách hàng những dự án có vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo với chất lượng và tiến độ tốt nhất. Minh chứng cụ thể tại dự án Five Star Eco City, các hạng mục hạ tầng như đường nội khu, hệ thống đèn đường, hệ thống điện, camera an ninh… cùng các tiện ích cảnh quan như công viên, hồ cánh sen, sân tennis, sân bóng đá, trung tâm hội nghị khách hàng đều đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động. Một số hạng mục hạ tầng khác cũng đang được đẩy nhanh tiến độ.

Yếu tố quan trọng không kém là uy tín thương hiệu của các đối tác là đơn vị phát triển hay phân phối dự án. Five Star Eco City được phân phối bởi công ty CP Kinh doanh Bất động sản Cát Tường (Cát Tường Real), một thương hiệu quen thuộc của nhiều khách hàng trên thị trường bất động sản. Hầu hết các dự án do Cát Tường Real tham gia với vai trò phát triển hay phân phối đều có tiến độ vượt trội, chất lượng được đảm bảo và dịch vụ hậu mãi chu đáo. Vì thế, các dự án này luôn trong tình trạng cháy hàng.

Cát Tường Real từng thành công với hàng loạt dự án lớn mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư, tiêu biểu như dự án Cát Tường Phú Thạnh, Cát Tường Phú Nam, Cát Tường Phú Nguyên, Cát Tường Phú Sinh, Thủ Thừa Phú Thanh, KDC Thị Trấn Hiệp Hòa, KDC Đức Hòa Hạ, KĐT Sân Bay Thị Xã Kiến Tường, KDC Thiên Phúc… Vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý của dự án Five Star Eco City. Toàn bộ các sản phẩm thuộc được Cát Tường Real giới thiệu ra thị trường đều có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền, nhận đất có thể xây dựng ngay.

Nhiều ưu đãi cho khách hàng

Sau khi mở bán đợt 1 với 100% nền đất đều giao dịch thành công, Cát Tường Real sẽ tiếp tục mở bán dự án đợt 2 vào cuối tháng 11-2018 sắp tới với nhiều ưu đãi.

Cụ thể, khách hàng tham dự sự kiện mở bán dự án Five Star Eco City đợt 2 sẽ được nhận nhiều chiết khấu và ưu đãi đặc biệt, chỉ áp dụng duy nhất trong ngày mở bán. Khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu một trong sáu xe Honda SH 125cc cùng nhiều quà tặng giá trị như máy lạnh, tivi, điện thoại di động, lò vi sóng… Tham gia chương trình Nụ Cười An Cư Lần 4 với tổng giá trị giải thưởng hơn 1,2 tỷ đồng.

Đây được xem là sự kiện bất động sản đáng mong chờ nhất trong giai đoạn cuối năm nay. Tại lễ mở bán dự án này trước đó, toàn bộ 100% sản phẩm được giao dịch thành công vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu của hơn 1.000 khách hàng tham dự, cho thấy Five Star Eco City có sức hút rất lớn.

Trước bối cảnh nguồn cung hạn chế như hiện nay, một dự án chất lượng, hạ tầng hoàn thiện, pháp lý vững chắc và mức giá hợp lý như Five Star Eco City lại càng trở nên “hiếm có”. Được biết, với mức giá đợt 2 chỉ từ 17 triệu đồng/m2, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những nền đất tại đây nhờ phương thức thanh toán linh hoạt. Dự án được ngân hàng Vietcombank, ACB và Vietbank hỗ trợ vay vốn.Với sức hút mạnh mẽ, chất lượng và tiến độ được cam kết, Five Star Eco City sẽ tiếp tục dẫn dắt thị trường bất động sản Long An dịp cuối năm.

Thông tin chi tiết về dự án Five Star Eco City vui lòng liên hệ:

Hotline: 0945.71.71.70 - 090.123.78.58

Hoặc truy cập Website: www.cattuongrealestate.vn 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.