Dự án Saigon South Residences, hơn 90% căn hộ đã có chủ

Sáng 23-10, hơn 1.000 khách hàng đến tham dự sự kiện công bố đợt 1 dự án căn hộ Saigon South Residences. Kết thúc buổi công bố, tỉ lệ tiêu thụ thành công của dự án giai đoạn 1 đạt hơn 90% trên tổng số 521 căn.

Hơn 1.000 khách hàng đến buổi công bố đợt 1 dự án căn hộ Saigon South Residences.

Thúc đẩy tương tác cộng đồng

Dự án Saigon South Residences do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đầu tư, Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Sino-Pacific (SPCC) thiết kế. Dự án nằm trên khu đất rộng 32.902 m2, diện tích đất dành cho xây dựng là 9.521 m2, phần còn lại dành cho không gian xanh mở, công trình tiện ích. Đây cũng là điều được nhiều người chú trọng khi mua nhà bởi lượng dân cư trú của văn phòng đa năng (office-tel) không được tính vào mật độ dân số chính thức. Tuy nhiên, thực tế họ lại chiếm tỉ lệ không nhỏ và tác động đến việc sử dụng các công trình chung như thang máy, hồ bơi… Từ đó, khó tránh khỏi những bất tiện về sinh hoạt cuộc sống, tình hình an ninh, tính cộng đồng và sự riêng tư của cư dân thường trú.

Saigon South Residences gồm sáu tòa nhà A, B, C, D, E và G có độ cao từ 19 đến 29 tầng. Giữa hai khối tòa nhà B với C, D với E được liên kết với nhau bởi khối hai tầng được sử dụng làm shophouse, từ tầng ba trở lên là căn hộ. Trong đó tầng 20 được thiết kế thành khu vườn trên cao. Toàn dự án có 1.840 căn, trong đó 68% là căn hộ hai phòng ngủ với diện tích sử dụng từ 60-70 m2 và 32% còn lại là căn hộ ba phòng ngủ với diện tích sử dụng 87-97 m2. Dự kiến công trình bàn giao vào cuối năm 2019.

Saigon South Residences tạo hấp lực thu hút đông đảo khách hàng đến mua căn hộ.

Khi ra mắt Saigon South Residences, giới quan sát thị trường nhận định dự án hội tụ các yếu tố cần và đủ, đáp ứng được mục đích mua nhà để ở hay đầu tư nên sức hút là điều dễ lý giải. Dự án sở hữu rất nhiều lợi thế về vị trí, giao thông, an ninh… và nổi bật nhất là tập trung rất nhiều hệ thống tiện ích. Trong đó, có nhiều không gian tiện ích chưa bao giờ xuất hiện trong những công trình trước đó như tổ hợp thể thao sân vận động đa năng, khu nghệ thuật điêu khắc, khu thể thao tương tác ngoài trời, khu thể thao nước, hồ bơi tràn 1.700 m2, vườn tịnh tâm, trường mẫu giáo, núi nhân tạo… Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi cho cư dân mà còn giúp tăng cường sự tương tác giữa con người với thiên nhiên và cộng đồng.

Chỉ được mua duy nhất một căn

Xác định phân khúc thị trường là khách hàng trẻ, chủ đầu tư triển khai nhiều chính sách hỗ trợ để mở rộng khả năng tiếp cận dự án. Thứ nhất, diện tích căn hộ vừa phải, với căn hai phòng ngủ, diện tích sử dụng từ 60 đến 70 m2, chiếm phần lớn trong cơ cấu sản phẩm. Phần còn lại ba phòng ngủ, diện tích sử dụng 87-97 m2. Thứ hai, giá bán dễ chịu, với căn từ hai phòng ngủ, giá bán tầm 2 tỉ đồng, đã bao gồm tiền sử dụng đất, quỹ bảo trì và thuế VAT. Thứ ba, thời gian thanh toán kéo dài, cộng với phương thức chia thành nhiều đợt, dễ vay từ ngân hàng giúp người mua sắp xếp tài chính thuận tiện.

Dự án dành phần lớn cho không gian xanh mở, công trình tiện ích.

Khách hàng chọn mua căn hộ trong đợt công bố này sẽ được hưởng lịch thanh toán 38 tháng kể từ lúc đặt cọc đến khi nhận nhà với khoản thanh toán tương ứng là 50% giá trị căn nhà. Trong đó, giai đoạn đặt cọc là 15% được chia làm hai lần trả cách nhau 60 ngày. Hợp đồng đặt cọc được ký sau đó sáu tháng, tức tháng 6-2017 với 5% giá trị. Từ lúc ký hợp đồng đến thời điểm căn hộ được bàn giao tháng 10-2019, tổng giá trị thanh toán 30% với mức trung bình chỉ 1%/tháng, tương đương 20 triệu đồng. Phần còn lại 45% thanh toán thời điểm nhận nhà, cuối năm 2019 và 5% cuối cùng sẽ thanh toán lúc nhận giấy chủ quyền. Hiện có 30 ngân hàng sẵn sàng hỗ trợ cho vay khi khách hàng có nhu cầu với tài sản thế chấp là căn hộ Saigon South Residences.

Phối cảnh hồ bơi tràn có diện tích sử dụng lên đến 1.700 m2

Tại buổi công bố dự án, theo kế hoạch, chủ đầu tư công bố 321 căn hộ của tòa nhà A với phương thức rút thăm lượt thứ tự ưu tiên chọn sản phẩm công khai theo đúng quy định. Tuy nhiên, lượng khách tham dự rút thăm cao hơn gấp ba lần so với lượng căn hộ đưa ra. Đồng thời chỉ trong hai giờ đồng hồ, 100% căn hộ đã được khách hàng đặt mua. Vì vậy, chủ đầu tư quyết định đưa thêm một phần tòa nhà B là 200 căn hộ với mong muốn khách hàng có thêm cơ hội sở hữu sản phẩm Saigon South Residences. Điều đó cho thấy dự án có hấp lực rất mạnh đối với thị trường, mặc dù nguồn cung căn hộ hiện đang rất dồi dào.

Chủ đầu tư cho biết rất nhiều khách hàng mong muốn mua nhiều sản phẩm để gia đình ở cùng nhau. Tuy nhiên, quan điểm của chủ đầu tư mong muốn nhiều gia đình có cơ hội tận hưởng không gian sống chất lượng nên mỗi khách hàng chỉ được mua duy nhất một căn.

Sắp tới các công trình hạ tầng kết nối Phú Mỹ Hưng cũng như khu Nam trong quy hoạch phát triển hạ tầng giao thông của TP.HCM sẽ hoàn thành. Chẳng hạn như nút giao thông hầm chui và cầu vượt Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ mở rộng 60 m, Lê Văn Lương mở rộng 40 m, Huỳnh Tấn Phát mở rộng 30 m; xây mới sáu cây cầu gồm: cầu Nguyễn Khoái, Rạch Đĩa 1, Thủ Thiêm 3, Thủ Thiêm 4, Phước Khánh, Bình Khánh.

Các trục giao thông vành đai kết nối khu Nam Sài Gòn và TP.HCM với các tỉnh, thành khác cũng đang trong quá trình triển khai, tạo hệ thống giao thông liên hoàn, thuận tiện khi khi cần đi công tác, du lịch, đến sân bay… Chẳng hạn như đường Vành đai 2 với tổng chiều dài khoảng 70 km bắt đầu từ đường Nguyễn Văn Linh, đường cao tốc Bến Lức - Long Thành. Ngoài các công trình trên, Saigon South Residences cũng là dự án có vị trí ngay khu vực lõi đón đầu các công trình gồm tuyến metro số 4 kết nối khu Nam và khu vực trung tâm, tuyến Monorail số 2 và xe buýt nhanh BRT số 2 kết nối khu Nam và khu Đông. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.