Euro Auto: Dịch vụ đậu xe miễn phí 24/7

Đôi lúc khách hàng phải loay hoay tìm chỗ đậu xe và mất khá nhiều thời gian. Đối với các loại xe cao cấp, việc mất kính chiếu hậu, nẹp crom, chữ, logo hay bị va quẹt là nỗi phiền toái đối với chủ nhân. Chính vì vậy, Euro Auto đã nghĩ đến và thực hiện dịch vụ đậu xe miễn phí cho khách hàng của mình.

Với đội ngũ nhân viên túc trực 24/24 giờ và bảy ngày trong tuần (kể cả ngày lễ và Chủ nhật), Euro Auto cung cấp dịch vụ đậu xe miễn phí cho tất cả các khách hàng BMW có nhu cầu đậu xe trong trung tâm thành phố tại bất cứ thời điểm nào. Khi có nhu cầu đậu xe, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ này theo một trong hai cách sau:

Dịch vụ nhận và giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu. Ví dụ như khách hàng có nhu cầu giao gửi xe tại nhà hàng, tòa cao ốc... thì hãy gọi điện thoại đường dây nóng 0983.276.276 để thông báo về địa điểm và thời gian nhận xe. Nhân viên Euro Auto sẽ đến ngay địa điểm và mang xe về bãi đậu xe của Euro Auto để cất giữ. Ngược lại, khi khách hàng có nhu cầu nhận lại xe, chỉ cần gọi cho số điện thoại trên và thông báo địa điểm mà mình muốn nhận lại xe trước 10 phút.

Dịch vụ tự đậu xe tại bãi xe. Đối với các khách hàng muốn tự mình lái xe vào bãi đậu xe thì bãi đậu xe trên đường Tôn Đức Thắng (đối diện cao ốc Landmark) chắc chắn sẽ trở thành địa điểm quen thuộc. Bãi đậu xe có bảo vệ 24/24 giờ, nhân viên điều xe, nhân viên rửa xe, nhân viên tạp vụ... Đối với những người lái xe có nhu cầu nghỉ ngơi thì tại bãi đậu xe cũng có một khu vực nghỉ ngơi trang bị tivi và đầu DVD, máy nước nóng lạnh, nước giải khát, cà phê, báo và tạp chí miễn phí.

NSĐT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm