Giải Golf đầu tiên trên đảo Phú Quốc

Đây là dịp để các gôn thủ trải nghiệm sân golf 27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên trên đảo, đồng thời có cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hai tỷ đồng.

Ra mắt CLB Golf Vinpearl Phú Quốc

Sự kiện “Chào mừng khai trương CLB Vinpearl Golf Phú Quốc” dự kiến thu hút khoảng 80 gôn thủ, là thành viên mới của CLB và các khách mời tham gia tranh tài theo thể thức đấu gậy trực tiếp tính điểm, chia theo bảng dựa trên điểm chấp (handicap). Giải được tổ chức lần đầu tiên nhân dịp ra mắt CLB Golf Vinpearl Phú Quốc, đồng thời xác lập hình ảnh về một sân golf đẳng cấp quốc tế, tiên phong cho sự phát triển của môn thể thao này trên đảo.

Vinpearl Golf Phú Quốc với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp

Ngoài việc chinh phục sân golf đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Phú Quốc, các gôn thủ còn có cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hai tỷ đồng. Đặc biệt, chiếc xe Ducati Scrambler giá trị 300 triệu đồng và xe Mercedes-Benz C200 sang trọng trị giá 1,3 tỷ đồng sẽ là phần thưởng danh giá dành cho người chiến thắng ở hạng mục hole-in-one. Các giải thưởng hole-in-one sẽ đặt tại các lỗ golf 3 gậy chuẩn (par3) của sân Vinpearl Phú Quốc. Par3 là một trong những lỗ golf thách thức và thu hút gôn thủ nhất do có loạt cây cổ thụ án ngữ tầm nhìn phía trước cùng chướng ngại cát, nước…

Nhiều giải thưởng hấp dẫn

Bên cạnh các giải thưởng chính và giải kỹ thuật được trao cho các gôn thủ có thành tích tốt, trong đêm gala trao giải, ban tổ chức còn dành rất nhiều bất ngờ cho tất cả gôn thủ thông qua chương trình rút thăm trúng thưởng với các phần quà đặc biệt.

Sân golf Vinpearl Phú Quốc có diện tích trên 100 ha, được thiết kế theo mô hình các sân golf biển - đảo nổi tiếng trên thế giới. Là sân golf trên đảo lớn nhất hiện nay và là sân golf trên đảo thứ hai sau Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Golf Phú Quốc được thiết kế độc đáo, tận dụng tối đa ưu thế địa hình tự nhiên của rừng và biển tuyệt đẹp, tạo nên một sân chơi đầy thử thách mà mọi gôn thủ đều háo hức khám phá.

Các huấn luyện viên đang hướng dẫn cho các gôn thủ nữ

Với việc thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Golf Phú Quốc hội tụ đầy đủ điều kiện cho một kỳ nghỉ sang trọng với khu khách sạn 5 sao, khu biệt thự sang trọng, hồ bơi diện tích lớn, hệ thống Vincharm spa tinh tế và đặc biệt là khu vui chơi giải trí được mệnh danh là Disneyland trên đảo Ngọc - Vinpearl Land với hàng trăm trò chơi trong nhà và ngoài trời vô cùng hấp dẫn.

Sự kiện “Chào mừng khai trương CLB Vinpearl Golf Phú Quốc”, bên cạnh sức hấp dẫn chuyên môn còn là cơ hội để các gôn thủ, bạn bè và gia đình tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời tại “Thiên đường nghỉ dưỡng mới” – Vinpearl Phú Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm