Giảm đến 80.000 đồng cho một MBH

Nhịp sống đô thị đã phỏng vấn ông Lê Văn Diễn, Giám đốc kinh doanh Công ty CPTM quốc tế Đại Việt, về chương trình giảm giá đặc biệt này.

. Lý do khiến công ty giảm giá?

Ông Lê Văn Diễn: Công ty không giảm giá mà chỉ muốn tạo thêm điều kiện cho người tiêu dùng được hưởng giá mà công ty bán sỉ cho các đại lý, DN. Đồng thời cũng là dịp để công ty tạo sự gần gũi với người tiêu dùng có thu nhập thấp mà trước đó chưa có điều kiện để mua MBH VR-1. Đây là đợt “bán lẻ theo giá sỉ” trong thời gian ngắn, có số lượng nhất định.

. Ông có thể nói rõ hơn về chương trình khuyến mãi?

Giảm đến 80.000 đồng cho một MBH ảnh 1+ Thời gian khuyến mãi trong khoảng bảy ngày (từ ngày 8 đến 14-12) với số lượng là 3.000 cái. Tuy nhiên, có thể kết thúc sớm hơn nếu số lượng mũ khuyến mãi bán hết.

. Giá bán lẻ so với bán sỉ chênh lệch bao nhiêu?

+ Giá bán lẻ so với giá sỉ chênh lệch khoảng 25%-40% (giảm 40.000-80.000 đồng/cái). Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho hơn 160 mẫu MBH hiệu VR-1 mà công ty đang phân phối trên thị trường.

. Chương trình khuyến mãi mua “MBH VR-1 trúng xe Attila Victoria” có được áp dụng trong đợt giảm giá này không?

+ Chương trình khuyến mãi mua “MBH VR-1 trúng xe Attila Victoria” vẫn được áp dụng trong đợt giảm giá này.

. Chất lượng sản phẩm MBH khuyến mãi?

+ MBH VR-1 của công ty đã được Trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 3 cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn TCVN 5756:2001. Ngoài ra, MBH VR-1 là sản phẩm dành cho công sở đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000. Sản phẩm khuyến mãi là toàn bộ dòng sản phẩm mà công ty đã và đang phân phối trên thị trường, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, phù hợp với sở thích của mọi lứa tuổi.

Về tính năng kỹ thuật, sản phẩm được thiết kế gọn, nhẹ, không gây trở ngại khi nghe điện thoại và không hạn chế tầm nhìn khi chạy trên đường. MBH VR-1 được làm bằng chất liệu nhựa ABS siêu bền, có bộ phận kiếng che an toàn, tháo ráp dễ dàng. Phần mút lót êm, nhẹ, tạo sự thoải mái khi đội. Các nút thông gió không làm đầu tóc bị hâm hoặc bị ra mồ hôi do nắng nóng. Đặc biệt tóc không bị rối hay xẹp khi đội.

. Những ưu điểm, khác biệt của MBH VR-1?

+ MBH VR-1 là dòng sản phẩm nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Đài Loan và được lắp ráp tại Việt Nam. Đặc điểm nổi trội là kiểu dáng thời trang theo phong cách châu Âu, do các chuyên gia nước ngoài thiết kế với hơn 160 kiểu dáng và màu sắc khác biệt, tạo sự phong phú cho khách hàng khi lựa chọn và đáp ứng nhu cầu của mọi giới khác nhau.

Ngoài màu sắc tươi trẻ, độc đáo, dòng sản phẩm mới VR-1 còn được tô điểm bởi những đường nét hoa văn tinh tế, tạo sự nhẹ nhàng và quyến rũ cho giới trẻ, đặc biệt là nữ giới. Với các tông màu thiên nhiên, sản phẩm có những màu sắc lung linh như viên ngọc trai. Đây là bước đột phá trong thiết kế và phù hợp thị hiếu của người tiêu dùng vì MBH VR-1 không đơn thuần chỉ để đội lên đầu mà còn rất thời trang.

. Ông có lời khuyên gì với người tiêu dùng?

+ Theo tôi, MBH không đơn giản là mua và đội lên đầu cho xong mà bạn phải biết lựa chọn mũ đúng tiêu chuẩn, đạt chất lượng và phải đội đúng cách. Bạn nên chọn loại mũ phù hợp với cỡ đầu và quai đeo phải được cài khóa cẩn thận; phải điều chỉnh độ căng chặt thích hợp để tránh mũ bị văng khỏi đầu khi gặp tai nạn. Bạn cũng nên hiểu rằng mũ chỉ có tác dụng bảo vệ, làm giảm mức độ chấn thương cho đầu khi xảy ra tai nạn. Vì vậy, điều cốt lõi nhất để bảo vệ tính mạng cho mình là phải nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông.

Chương trình giảm giá chỉ có bảy ngày

Bạn hãy đến các địa chỉ dưới đây để sở hữu cho mình chiếc MBH chất lượng với mức giá bất ngờ (giảm 40.000-80.000 đồng/cái), áp dụng từ ngày 8 đến 14-12. Ngoài việc sở hữu chiếc MBH VR-1, bạn còn được Bảo Việt bảo hiểm tai nạn trị giá 500 triệu đồng trong trường hợp xảy ra rủi ro. Đặc biệt, bạn có cơ hội trúng giải đặc biệt với chiếc xe Attila Victoria trong chương trình rút thăm trúng thưởng vào tháng 1-2008.

Gian hàng 257, hội chợ WTO, Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11); 612 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình (gần ngã tư Bảy Hiền); 605 Nguyễn Kiệm, Gò Vấp; 18 Tân Sơn Nhì, Tân Phú.

PV

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.