Giọt máu hồng vì cộng đồng

Chương trình diễn ra tại văn phòng chính Manulife Plaza, thu hút sự tham gia của hơn 150 lãnh đạo, nhân viên, đội ngũ quản lý, đại lý kinh doanh, đóng góp 206 đơn vị máu. Đây là hoạt động rất ý nghĩa nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 16 năm ngày thành lập công ty.

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam tham gia hiến máu hân đạo

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết “Hiến máu nhân đạo đã trở thành một trong những hoạt động thường niên được đông đảo đại lý và nhân viên Manulife tích cực tham gia trong nhiều năm qua. Nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập công ty, chúng tôi mong muốn tiếp tục đóng góp cho cộng đồng thông qua chương trình Giọt máu hồng vì cộng đồng – Trọn tấm lòng Manulife lần này. Chúng tôi luôn hy vọng sự sẻ chia thiết thực này có thể góp phần mang lại sự sống cho nhiều người bệnh”. Theo kế hoạch, một chương trình tương tự sẽ được thực hiện tại Hà Nội trong tháng 7 tới.

Chặng đường 16 năm tại Việt Nam đã ghi lại dấu ấn sâu đậm về trách nhiệm xã hội của công ty. Điều đó thể hiện thông qua các chương trình hỗ trợ giáo dục, trao học bổng cho học sinh hay Cuộc chạy Terry Fox, Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội nhằm gây quỹ nghiên cứu điều trị bệnh ung thư, trao mái ấm tình thương cho các gia đình nghèo…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.