GM Việt Nam ra mắt dòng xe limousine cho gia đình

Mặc dù chưa công bố giá và đến cuối tháng này mới chính thức tung ra thị trường, nhưng giám đốc điều hành GM Việt Nam cho biết Chevrolet Orlando thiết kế với dáng vẻ khỏe khoắn, có đường nóc thấp mang phong cách của dòng crossover, trong khi đó vẫn duy trì “khuôn mặt” đặc trưng của dòng xe Chevrolet- lưới tản nhiệt kép và logo chữ thập chạy ngang.

GM Việt Nam ra mắt dòng xe limousine cho gia đình ảnh 1

Xe Orlando trang bị động cơ DOHC, 16 valve, bốn xy lanh, 1.8L với hộp số tự động sáu số. Động cơ sản sinh công suất tối đa 104 kw tại vòng quay 6200 vòng/phút với mô men xoắn cực đại là 176 Nm tại vòng quay 3.800 vòng/phút.

Phần lớn cấu trúc thân của Orlando được tạo thành từ thép cường độ cao (71%) để tạo ra một không gian an toàn hiệu quả cho người sử dụng. Mặc dù mái thấp nhưng Orlando được nâng cao hàng ghế thứ hai và thứ ba, tạo không gian quan sát tốt cho người ngồi trong xe và có thể gập, tạo ra không gian lớn để chứa hàng lý.

Orlando có một bảng danh sách đầy đủ những thiết bị an toàn công nghệ cảm biến va chạm (CST), phanh ABS kết hợp với hệ thống điều khiển lực bám (TCS) cho phép xe cảm nhận được độ trượt của bánh xe và chống cho xe khỏi trượt, tối ưu hóa an toàn cho người dùng.

NHẬT LINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm