Gửi tiền VietinBank, trúng ô tô Honda City

Theo đó, khách hàng tham gia gửi tiền trong chương trình này có cơ hội trúng giải đặc biệt là xe ô tô Honda City 1.5L 5AT trị giá gần 600 triệu đồng.

Cụ thể, bắt đầu từ ngày 2-6 đến hết tháng 8-2014, chương trình dành tặng khách hàng hai gói ưu đãi tiền gửi và ưu đãi bảo hiểm. Đối với ưu đãi tiền gửi, khách hàng sẽ được hưởng ba cơ hội trúng thưởng hấp dẫn gồm: quay số trúng thưởng cuối chương trình với 1.081 giải thưởng, trong đó giải đặc biệt là ô tô Honda City 1.5L 5AT và nhiều sản phẩm có giá trị khác với tổng trị giá hơn 1 tỉ đồng; 110.000 thẻ cào 100% trúng thưởng với mệnh giá thẻ cào tối đa là 500.000 đồng và 15.000 quà tặng trao ngay là các bộ sản phẩm đồ nhựa cao cấp mang thương hiệu Song Long từ ngày 2-6 đến 2-7.

Đặc biệt, VietinBank dành tặng gói ưu đãi bảo hiểm cho tất cả khách hàng tham gia chương trình khuyến mại tiền gửi “Rạng rỡ ngày hè - Gửi tiền trúng lớn”. Trong đó, khách hàng có cơ hội được nhận Bảo hiểm an toàn cá nhân của Công ty Bảo hiểm VietinBank từ ngày 2 đến hết 14-6. Và ưu đãi giảm 25% phí bảo hiểm khi mua một trong các sản phẩm bảo hiểm ô tô VietinCar, bảo hiểm nhà tư nhân VietinHome, bảo hiểm con người VietinCare và bảo hiểm du học. Bên cạnh đó, khách hàng mua bảo hiểm ô tô VietinCar còn được nhận ngay một cặp tấm chắn nắng cho ô tô.

Điều kiện để tham gia chương trình hết sức đơn giản. Khách hàng là cá nhân người Việt Nam và nước ngoài đang sinh sống, hoạt động hợp pháp tại Việt Nam, gửi tiền tiết kiệm bằng VND hoặc USD kỳ hạn 1, 2, 3, 6, 9 và 12 tháng lãi suất cố định.

Hãy tham gia chương trình ngay từ hôm nay để được nhận ưu đãi hấp dẫn nhất từ chương trình. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch VietinBank gần nhất hoặc tổng đài 1900558868.

NGỌC TRÂM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm