Hàng Tết trưng bày sớm, giảm giá mạnh

Nhằm tránh tình trạng ùn ứ khách vào các ngày cao điểm cuối năm, các đơn vị bán lẻ đã bắt đầu tung hàng và các loại dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu Tết để hút khách, sớm hơn khoảng 2 tuần so với năm trước.

 Người tiêu dùng lựa chọn bánh, mứt tại siêu thị Co.opmart.

 Co.opmart và Co.opXtra tung hàng sớm 

Các loại hàng hóa đa dạng phục vụ nhu cầu tiêu dùng Tết như bánh mứt, kẹo, lạp xưởng, trà, nước giải khát...  đã được các hệ thống siêu thị lớn như Co.opmart Co.opXtra đưa lên kệ trưng bày từ trước Tết Dương lịch. Điều này thể hiện sự dồi dào của lượng hàng hóa phục vụ cho thị trường Tết năm nay. Bên cạnh đó, các siêu thị còn cam kết giữ mức giá tốt cho tất cả các nhóm hàng khiến người tiêu dùng yên tâm khi mua sắm Tết, không phải lo hiện tượng thiếu hàng, tăng giá.

Chị Ánh Loan (mua sắm tại Co.opmart Đinh Tiên Hoàng) cho biết: “Hàng hóa tết năm nay dồi dào, đa dạng. Đặc biệt là bánh mứt, nhiều chủng loại, mẫu mã đẹp hơn hẳn các năm trước, giá bán cũng tốt. Siêu thị tung hàng tết sớm nên tôi đã bắt đầu chọn mua các loại giỏ quà tết”.

Nhiều loại bánh, mứt được trưng bày tại Co.opmart. 

Theo đại diện Co.opmart, năm nay siêu thị giới thiệu hàng tết sớm do đã được chuẩn bị kỹ từ giữa tháng 6-2015. Việc đưa hàng hóa lên kệ sớm giúp người tiêu dùng có thể chọn lựa những sản phẩm ưng ý nhất mà không bị áp lực về thời gian như những năm trước.

Hầu hết hàng Tết đều giảm giá

Tại Co.opmartCo.opXtra, mỗi ngày siêu thị đều áp dụng 2 đến 3 chương trình khuyến mãi. Hầu hết các mặt hàng đặc trưng Tết đều có giảm giá, từ thực phẩm tươi sống, đến lạp xưởng, các loại khô, bánh kẹo, nước ngọt, thời trang nam nữ, dụng cụ nhà bếp, các mặt hàng trang trí tết... có mức giảm giá từ 15% đến 50%. Riêng hàng trăm mặt hàng chăn ra, gối, tủ nhựa, vali, nồi cơm điện, bàn ủi, kem đánh răng, dầu gội đầu... còn có chương trình bán giá vốn.

Các mặt hàng thực phẩm tươi sống luân phiên giảm giá liên tục theo ngày, các mặt hàng thời trang có thêm áo dài cách điệu và truyền thống dành cho người lớn và trẻ em, các loại hàng gia dụng tăng chủng loại; giò chả, hàng đông lạnh, thịt nguội cũng tham gia giảm giá sớm.

Năm nay Co.opmart và Co.opXtra còn có thêm dịch vụ đặt nồi thịt kho nước dừa truyền thống và canh khổ qua dồn thịt dành cho người tiêu dùng khu vực TP.HCM, miền Đông và Tây Nam bộ. Các siêu thị Co.opmart khu vực phía Bắc có dịch vụ đặt thịt nấu đông, giò thủ, dưa hành và chè kho. Còn các Co.opmart miền Trung sẽ có dịch vụ đặt nấu món thịt ba rọi ngâm nước mắm, mực ngào me, dưa món và tai heo ngâm chua ngọt.

Với chương trình “Gắn kết tình thân – tết xa thêm gần” giao giỏ quà Tết miễn phí trên toàn quốc, khách hàng chỉ cần đến bất kỳ Co.opmart nào cũng có thể chọn 1 trong 48 mẫu giỏ quà Tết có sẵn để yêu cầu siêu thị gửi giỏ quà kèm thông điệp đến cho người thân, bạn bè ở bất cứ địa phương nào trên cả nước có Co.opmart trú đóng. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí và giỏ quà cũng đang được áp dụng giá khuyến mãi.

Khách hàng có thể tham khảo thông tin và đặt hàng tại website http://gioquatet.co-opmart.com.vn hay gọi tổng đài 1900555568 để đặt hàng hoặc chỉ cần liên hệ với bất kỳ siêu thị Co.opmart nào gần nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm