HD SAISON: Chỉ số hài lòng khách hàng đạt chuẩn mực quốc tế ​

HD SAISON vừa được trao chứng nhận “Chỉ số hài lòng khách hàng” theo chuẩn mực quốc tế ISO/CSI:2018 và chứng nhận “Đạt chuẩn kiểm soát chất lượng dịch vụ”  QSI:2018 bởi Hội đồng khoa học của Viện Nghiên cứu Kinh tế (Việt Nam), Tổ chức Liên kết Thương mại Toàn cầu Global GTA (Vương quốc Anh) và Tổ chức Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức – EU).

Điều đó khẳng định dịch vụ “Tài chính tiêu dùng” của HD SAISON đã vươn tới các tiêu chuẩn khắt khe của thế giới. Hiện doanh nghiệp đã có mạng lưới dịch vụ lớn nhất ngành tài chính tiêu dùng với 13.000 điểm tại 63 tỉnh thành. Không chỉ phục vụ khách hàng khu vực đô thị,  khu công nghiệp, HD SAISON còn đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại nông thôn, vùng núi, hải đảo, biên giới, những nơi mà dịch vụ tài chính ngân hàng còn rất hạn chế.

HD SAISON luôn đa dạng hóa các dịch vụ tài chính tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày của người dân: mua xe máy, xe điện, điện thoại, điện máy, nội thất, ô tô, xe tải nhẹ, du lịch, học tập, tổ chức tiệc cưới… và cả vay tiền mặt. Tính đến tháng 12-2017 đã có gần 5 triệu khách hàng cá nhân đã vay tiêu dùng qua HD SAISON.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm