Hoàng Quân đồng hành cùng chính sách an cư lạc nghiệp của Chính phủ ​

 Dự án NƠXH HQC Plaza - Dự án NƠXH kiểu mẫu tại khu vực phía Nam

Công ty CP Tư vấn Thương mại Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân (Hoàng Quân) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản - giáo dục - tài chính. Nhưng từ khi Chính phủ triển khai Nghị quyết 02/2013, Hoàng Quân đã hưởng ứng và chọn phát triển nhà ở xã hội (NƠXH) là hướng đi chủ lực nhằm tiếp sức cho người dân có thu nhập thấp nhanh chóng sở hữu được ngôi nhà mơ ước cho gia đình.

Nỗ lực vì cơ hội an cư cho người dân

Đến nay Hoàng Quân đã thành công và vươn lên thành đơn vị dẫn đầu về phát triển NƠXH tại khu vực phía Nam.

Năm 2015-2016, Hoàng Quân đã và đang đầu tư 10.000 tỉ đồng phát triển 15 dự án NƠXH tại khắp các tỉnh, thành phía Nam, cung cấp ra thị trường khoảng 15.000 căn hộ, riêng năm 2015 đã phân phối hơn 4.000 căn NƠXH.

TS Trương Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Hoàng Quân, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, cho biết: “Lĩnh vực NƠXH đang có nhu cầu rất lớn và đây cũng là cơ hội Hoàng Quân theo đuổi để góp phần biến ước mơ an cư cho người dân đang gặp khó khăn về nhà ở thành hiện thực theo chủ trương, chính sách của Chính phủ.

 Các căn hộ tại dự án NƠXH HQC Plaza đã được bàn giao hoàn thiện cho khách hàng

Tại TP.HCM, HQC Plaza là dự án NƠXH trọng điểm có tổng vốn đầu tư 1.450 tỉ đồng, cung ứng cho thị trường 1.735 căn hộ. Dự án đang thực hiện bàn giao căn hộ cho khách hàng tại bốn block HQ1, HQ2, HQ3 và HQ4. Đồng thời đang khẩn trương hoàn thiện đồng bộ các tiện ích như hồ bơi, sân tenis, công viên, siêu thị, trường mẫu giáo... dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2016. Đây cũng là dự án đầu tiên ở TP.HCM được chính thức giải ngân cho vay từ gói tín dụng 30.000 tỉ đồng cho cả chủ đầu tư lẫn người mua căn hộ. Bên cạnh đó, dự án NƠXH HQC Hóc Môn (562 căn hộ) cũng đang tiến hành bàn giao căn hộ thô cho khách hàng theo thời gian cam kết.

Hoàng Quân là đơn vị uy tín đã được chọn hợp tác cùng Quỹ phát triển nhà ở TP.HCM đầu tư dự án HOF-HQC Hồ Học Lãm (718 căn hộ) tại quận Bình Tân, TP.HCM. Đây là sự kiện đánh dấu một bước tiến mới, công-tư cùng hợp tác trong lĩnh vực phát triển NƠXH.

Ngoài ra, Hoàng Quân đang tích cực đẩy mạnh tiến độ để sớm đưa vào vận hành khai thác các dự án NƠXH HQC Nha Trang (1.002 căn hộ) tại Khánh Hòa, HQC Phú Tài (306 căn hộ), HQC Hàm Kiệm (3.186 căn hộ) tại Bình Thuận, HQC Bình Minh (2.020 căn hộ) tại Vĩnh Long, HQC Tân Hương (3.057 căn hộ) tại Tiền Giang, HQC Tây Ninh (1.986 căn hộ) tại Tây Ninh...

Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định

Hoàng Quân luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Nhà nước như khống chế lợi nhuận 10%, các quy trình từ Bộ Xây dựng, Sở Xây dựng, kiểm toán Nhà nước trong vấn đề hồ sơ, chứng từ, sự kiểm soát chất lượng của các cơ quan chức năng...

TS Trương Anh Tuấn cho biết thêm, các dự án NƠXH do Hoàng Quân làm chủ đầu tư rất được chú tâm về thiết kế và xây dựng nhiều công trình tiện ích nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân. Hoàng Quân đã ký kết chiến lược hợp tác toàn diện với các tập đoàn hàng đầu thế giới tại Việt Nam như LG, Hyundai, Viglacera để cung cấp các dịch vụ, trang thiết bị tại dự án NƠXH nhằm phát triển các tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân.

Bên cạnh đó, Hoàng Quân còn đồng hành và gắn kết cùng cư dân tại các dự án trong việc động viên, khích lệ tinh thần học tập của con em cư dân. Hoàng Quân đã thành lập Quỹ khuyến học Hoàng Quân dành riêng cho con em cư dân có thành tích học tập tốt tại tất cả dự án NƠXH do Hoàng Quân đầu tư. Nguồn ngân sách cho hoạt động của Quỹ được trích 1.000.000 đồng/căn hộ từ chính doanh số bán hàng tại mỗi dự án.

Giai đoạn 2016-2020, Hoàng Quân chủ yếu làm NƠXH, mỗi năm bàn giao khoảng 10.000 căn với các phân khúc nhà ở cho sĩ quan, cán bộ công nhân viên, nhà ở cho công nhân, nhà ở cho sinh viên ở TP.HCM, Cần Thơ, Vĩnh Long...

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về các dự án NƠXH, vui lòng truy cập website www.hoangquan.com.vn
Hotline: 0906 809 135 – 0903 054 168 – 0909 388 235 – 0903 186 218
CÔNG TY CP TV-TM-DV ĐỊA ỐC HOÀNG QUÂN

286-288 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: (08) 6292 8617

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.