Home Credit giành giải Thương hiệu Gia đình tin dùng
(PLO)- Công ty tài chính Home Credit Việt Nam vừa được Tạp chí Gia đình và Trẻ em trao giải thưởng Thương hiệu Gia đình tin dùng 2017.

Home Credit giành giải Thương hiệu Gia đình tin dùng - ảnh 1
Anh Nguyễn Trung Thành, Quản lý kinh doanh khu vực miền Bắc, đại diện Home Credit Việt Nam nhận giải thưởng. Ảnh: N.A

Đây là giải thưởng ghi dấu nỗ lực của công ty trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng có trách nhiệm, giúp nhiều gia đình Việt Nam có thêm điểm tựa trong các kế hoạch chi tiêu của mình.

Với việc hỗ trợ tài chính đa dạng các sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình và phân khúc khách hàng từ 20 đến 60 tuổi, Home Credit là công ty tài chính tiên phong và dẫn đầu về số lượng gói vay lãi suất 0%. Có tới 65% khách hàng của công ty được vay mua điện thoại, điện máy, hàng gia dụng mà không cần trả bất kỳ khoản lãi suất nào trong suốt thời gian vay. Đây là công ty tài chính duy nhất trên thị trường cho phép khách hàng thay đổi ý định sau khi đã ký hợp đồng vay trả góp mua hàng.

Home Credit cũng vừa cho ra mắt hai sản phẩm mới hấp dẫn về giáo dục và sức khỏe. Với khoản vay lên đến 50 triệu đồng và lãi suất 0%, trả góp trong vòng 4-9 tháng, khách hàng có thể đăng ký các khóa học trên toàn hệ thống của Trường Anh Ngữ Wall Street English và các dịch vụ thể dục thể hình, huấn luyện cá nhân, yoga… cung cấp bởi trung tâm California Fitness & Yoga. Hiện sản phẩm đã được triển khai tại tất cả các trung tâm California ở TP HCM, dự kiến sẽ triển khai toàn quốc vào cuối tháng 11-2017.

THỤC NGUYÊN