Honda Việt Nam: Khởi động giải thưởng Honda YES - 2010

Trong đó, các trường ĐH liên kết gồm: ĐH Khoa học tự nhiên và ĐH Công nghệ (thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội), ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Giao thông Vận tải, ĐH Bách khoa Đà Nẵng và ĐH Bách khoa TP.HCM.

Honda Việt Nam: Khởi động giải thưởng Honda YES - 2010 ảnh 1

Trao tặng giải thưởng Honda YES cho các kỹ sư và nhà khoa học trẻ Việt Nam năm 2009.

Giải thưởng Honda YES được trao cho các sinh viên xuất sắc của các trường ĐH tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sau bốn năm thực hiện, đã có bốn sinh viên Việt Nam nhận được phần thưởng và đi du học thạc sĩ, tiến sĩ tại Nhật Bản. Giải thưởng năm 2010 gồm hai giai đoạn: Giải thưởng YES, giải thưởng bao gồm 3.000 USD và một xe máy của Honda Việt Nam trao cho 10 sinh viên xuất sắc nhất sau khi hội đồng đánh giá hồ sơ, viết luận và phỏng vấn. Phần thưởng YES Plus: mỗi sinh viên được nhận giải thưởng YES đều có cơ hội nhận phần thưởng YES Plus trị giá 10.000 USD nếu được chấp nhận và sẽ tham dự khóa học thạc sĩ hoặc tiến sĩ ở Nhật Bản trong vòng năm năm.

Giải thưởng Honda YES 2010 bắt đầu tiếp nhận hồ sơ của sinh viên đến ngày 30-6. Các sinh viên có kết quả học tập và các hoạt động xuất sắc trong các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, xã hội, ngoại khóa… có thể nộp hồ sơ tham gia giải thưởng tại trường.

PHI HOÀNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm