Honda Việt Nam phát động chiến dịch ATGT

Công ty Honda Việt Nam vừa phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) và các sở, ban ngành tỉnh Vĩnh Phúc phát động Chiến dịch ATGT cùng Honda Việt Nam tại TP Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc). Mục tiêu của chiến dịch là tạo sự chuyển biến về ý thức, hành vi, nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn (LXAT) cho người dân.

 
Ông Phùng Văn Huệ, trưởng khối LXAT của Honda Việt Nam, trao tặng 2.200 mũ bảo hiểm cho HS-SV tỉnh Vĩnh Phúc.

Hơn 2.000 đoàn viên, thanh niên đã tham gia diễu hành trên các tuyến phố nhằm tuyên truyền, nêu cao tinh thần, ý thức về ATGT. Các bạn trẻ còn tham gia phần đào tạo lý thuyết và thực hành kỹ năng LXAT do các hướng dẫn viên của Honda Việt Nam đảm nhận. Qua những tình huống xử lý cùng những câu hỏi theo hình thức đuổi hình bắt chữ hấp dẫn,các bạn đã có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức và kỹ năng LXAT. Song song đó là nhiều hoạt động khác như phối hợp với hệ thống HEAD Hồng Nhung tổ chức lái thử xe, trưng bày xe và thay dầu nhớt miễn phí cho những người tham dự. Đặc biệt, đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh Vĩnh Phúc đã cùng Honda ký cam kết nỗ lực tham gia chiến dịch và đón nhận 2.200 mũ bảo hiểm cho HS-SV của tỉnh… Được biết Chiến dịch ATGT cùng Honda Việt Nam còn có nhiều chương trình khác như vui học ATGT dành cho 500 học sinh tiểu học, 200 học sinh THPT và nhiều hoạt động dành cho công nhân ở các KCN…

Không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng đồng hành cùng người dân trên mọi con đường, Honda Việt Nam còn được người tiêu dùng xem như là một doanh nghiệp của xã hội, vì cộng đồng. Để có được danh hiệu cao quý ấy, ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, công ty đã chú trọng, ưu tiên hàng đầu cho hoạt động LXAT. Đối tượng tham gia cũng hết sức đa dạng: HS, SV, đoàn viên thanh niên, công nhân, lực lượng CSGT... Qua đó, chúng ta hiểu rằng việc chấp hành luật giao thông, tăng cường ý thức LXAT là một trong những chìa khóa giúp giảm thiểu tai nạn giao thông, bảo vệ cuộc sống của chính bạn và gia đình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm