Khai trương phòng khám mới về thần kinh cột sống

Được dời về từ 161 Hai Bà Trưng, quận 3, Phòng khám ACC (American Chiropractic Clinic) vừa khai trương tại 99 Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM với nhiều trang thiết bị hiện đại. Đây cũng là phòng khám đầu tiên về chuyên khoa này tại Việt Nam, chuyên chữa trị các bệnh thần kinh cột sống, các chứng đau kinh niên, chấn thương thể thao và các vấn đề về cột sống mà không cần dùng thuốc hay phẫu thuật.

BS Wade Brackenbury, Tổng Giám đốc Phòng khám ACC, đang khám và tư vấn cho bệnh nhân.

Trị liệu thần kinh cột sống là phương pháp dựa trên mối liên quan giữa cấu trúc cơ thể như hệ xương, hệ cơ, hệ thần kinh và sức khỏe của bệnh nhân. Các bác sĩ ACC sẽ khám kỹ cột sống để tìm hiểu nguyên nhân gây ra cơn đau, sau đó dùng phương pháp nắn chỉnh thần kinh cột sống để kéo vùng cơ, dây chằng, đốt sống bị lệch về đúng vị trí tự nhiên vốn có. Tiếp theo, tùy nguyên nhân gây thoát vị đĩa đệm hay thoái hóa mà bệnh nhân sẽ được điều trị bằng phương pháp giảm áp trên các đĩa đệm bị thoát vị hay cấu trúc đốt sống bị thoái hóa trên máy kéo giãn giảm áp cột sống DTS, dụng cụ giảm áp thế hệ mới Vertetrac và trị liệu với Pneumex PneuBack…

Phương pháp trị liệu thần kinh cột sống này không cần dùng đến thuốc hay phẫu thuật. Hiệu quả sẽ đến từ sự kiên nhẫn của cả bệnh nhân và bác sĩ, cùng các thiết bị y học tối tân của ACC.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm