Khai trương siêu thị Co.opMart thứ 50 tại Quảng Trị

Co.opMart Đông Hà có diện tích kinh doanh 5.500m2 gồm 1 hầm, 1 trệt, 2 tầng lầu và có số vốn đầu tư hơn 70 tỷ đồng. Ngoài khu vực tự chọn còn bao gồm nhiều loại hình kinh doanh khác: khu ẩm thực, khu kinh doanh thời trang và các dịch vụ tiện ích khác. Siêu thị Co.opMart Đông Hà kinh doanh trên 20.000 mặt hàng.

Bà Nguyễn Thị Tranh, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho biết: “Khai trương siêu thị Co.opMart thứ 50 cũng là một cột mốc quan trọng, đánh dấu giai đoạn mới của hệ thống: tăng tốc phát triển mạng lưới, góp phần thúc đẩy trao đổi hàng hóa giữa các tỉnh trong cả nước, qua đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế của đất nước, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân”.

Khai trương siêu thị Co.opMart thứ 50 tại Quảng Trị ảnh 1

Co.opMart Đông Hà trao tặng cho Quỹ Vì người nghèo tỉnh Quảng Trị 100 triệu đồng. Ảnh: Thanh Hải

Nhân dịp khai trương, Co.opMart Đông Hà trao tặng cho Quỹ Vì người nghèo tỉnh Quảng Trị 100 triệu đồng. Co.opMart Đông Hà cũng tổ chức những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với với những mặt hàng giảm giá từ 5 - 50%  từ  ngày 29-12-2010 đến ngày 30-1-2011 với hàng trăm mặt hàng giảm giá đặc biệt lên đến 50%; chương trình rút thăm may mắn “Khai trương tưng bừng, vui mừng trúng thưởng" dành cho khách mua hàng có hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên trong khu tự chọn (giải thưởng: 01 giải đặc biệt: xe Yamaha Nouvo; 02 giải nhất: tủ lạnh Sanyo; 02 giải nhì: máy giặt Samsung; 10 giải ba: bộ bếp gas và bếp nướng Namilux).

THANH HẢI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm