Khám phá Sense City - Trung tâm thương mại đầu tiên của Saigon Co.op

Như vậy, sau hệ thống siêu thị Co.opmart, chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.op Food, đại siêu thị kết hợp phân phối lớn Co.opXtraPlus Thủ Đức thì với việc ra đời của Sense City, Saigon Co.op đang dần phủ kín các mô hình bán lẻ hiện đại, nhắm tới khai thác mọi phân khúc khách hàng.

Được bố trí hài hòa giữa các nhóm ngành hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện, đồ dùng gia đình, khu vui chơi giải trí, siêu thị Co.opmart và khu ẩm thực Foodcourt đa vùng miền… Sense City hội tụ đa dạng các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Nike, Payless, Lee, John Henry, Yves Rocher, Fahasa, Goldsun, CGV Cinema. Sense City được tích hợp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ trong không gian mua sắm hiện đại sẽ giúp khách hàng thoải mái tận hưởng cảm xúc mua sắm và có những trải nghiệm mua sắm thú vị. Đặc biệt, Sense City là nơi mang lại sự thuận tiện để bạn và gia đình có thể vui chơi, giải trí, mua sắm, tiêu dùng hằng ngày tại siêu thị Co.opmart cùng lúc.

Trung tâm thương mại Sense City đầu tiên được đặt tại TP Cần Thơ. Với ưu thế về một thành phố năng động và phát triển, Cần Thơ có mật độ dân số cao nhất ĐBSCL, tốc độ tăng trưởng GDP trong năm 2012 đạt mức 14.46%, tăng trưởng bán lẻ đạt mức 18%/năm. Những tiềm năng về kinh tế, con người của thành phố xinh đẹp này sẽ là những điều kiện thuận lợi để Sense City phát triển.

Trung tâm thương mại Sense City sẽ được khai trương vào ngày 20-1-2014 tại vị trí đắc địa nhất của TP Cần Thơ: số 1 đại lộ Hòa Bình, quận Ninh Kiều với quy mô diện tích trên 22.000 m2, bao gồm bốn tầng mua sắm, giải trí và một tầng hầm giữ xe. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm mua sắm, vui chơi giải trí hấp dẫn phục vụ không chỉ cư dân Cần Thơ nói riêng mà cả khu vực ĐBSCL nói chung.

Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT, chia sẻ: “Khai trương Sense City là chiến lược của Saigon Co.op nhằm đa dạng hóa các loại hình kinh doanh bán lẻ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm phong phú, đa dạng theo xu hướng phát triển chung của thị trường. Với mô hình trung tâm thương mại, Saigon Co.op chủ yếu nhắm đến khách hàng có thu nhập trung bình và khá. Công ty CP Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID, thuộc Saigon Co.op) được giao quản lý và điều hành trực tiếp chuỗi trung tâm thương mại này”.

Bà Nguyễn Thị Hồng - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM phát biểu tại buổi lễ: “Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, Saigon Co.op đã khẳng định vị thế là một trong những đơn vị đi đầu, thực hiện thành công mô hình kinh tế tập thể trong lĩnh vực thương mại. Saigon Co.op đã khẳng định tinh thần năng động, sáng tạo và không ngừng nỗ lực trong phát triển mô hình kinh doanh mới. Việc Saigon Co.op phát triển trung tâm thương mại - mô hình kinh doanh bán lẻ mới sẽ mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn, góp phần tích cực cho sự phát triển theo hướng hiện đại của hệ thống phân phối bán lẻ Việt Nam cũng như thúc đẩy sự lớn mạnh của ngành bán lẻ nước ta”.

Nhân dịp mở cửa khai trương vào ngày 20-1-2014, Sense City dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng:

- Nhận ưu đãi giảm giá lên đến 50% tại các gian hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức phụ kiện…

- Khách hàng sử dụng thẻ Khách hàng thân thiết - Thành viên - VIP Co.opmart sẽ được nhận ngay điểm thưởng vào tài khoản khi đăng ký thẻ hội viên của Sense City.

- Khách hàng ăn uống tại khu Foodcourt của Sense city, cứ mỗi hóa đơn 100.000 đồng sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng các phần quà ý nghĩa với 100% cơ hội.

- Đặc biệt, từ ngày 20-1 đến 16-2-2014, chương trình Tưng bừng sắm tết - Cưỡi SH về nhà sẽ dành tặng khách hàng những giải thưởng giá trị như: xe SH 150i, tivi LED Samsung 46 inch, dàn karaoke Ariang, máy giặt Sanyo, phiếu quà tặng của trung tâm.

MAI TRANG

Mô phỏng hình ảnh con công đang vui múa, logo Sense City thể hiện tính vui vẻ và thân thiện. Những vòng tròn liên tục của thiết kế tạo vòng cung hội tụ là Sense City, nơi tập hợp đa dạng hàng hóa và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, thú vị về mua sắm, giải trí và ẩm thực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm