Khám phá và nhận quà từ xứ sở bí ngô

Mùa Halloween năm nay, khi đến tham quan, mua sắm tại Trung tâm thương mại Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng, quận 7, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng xứ sở bí ngô độc đáo, tham gia tiết mục “săn bí - xí quà hàng tuần” mà còn tha hồ được trải nghiệm những hoạt động lễ hội. Chương trình kéo dài từ nay đến 31-10.

Xứ sở Hallo - Bí ngô

Hơn 500 thần dân bí ngô và các nhân vật Halloween đáng yêu đã xuất hiện tại Crescent Mall. Các thần dân bí ngô và các nhân vật Halloween được hóa trang theo từng tính cách riêng và màu sắc của châu lục mình đại diện: châu Mỹ phóng khoáng, nổi loạn; châu Âu quý tộc, lạnh lùng; châu Úc thân thiện; châu Phi hoang dã; châu Á hiền hòa, kỳ bí. Về đêm, dưới ánh sáng huyền ảo lung linh, xứ sở bí ngô trở thành địa điểm chụp ảnh vô cùng thú vị, không thể bỏ qua trong mùa Halloween năm nay.

Bạn sẽ lạc vào xứ sở màu nhiệm đầy phép thuật, không kém phần ma mị khi lướt qua vườn cây tự phát sáng về đêm, Dracula hào hoa bên cạnh cỗ xe bí ngô khổng lồ, lò đất luyện linh dược của phù thủy, trại lửa la lối của bộ lạc bí Phi, ngôi nhà Úc châu - nơi Kangaroo cùng những người bạn thu hoạch bí. Đặc biệt là cây linh thần vĩ đại - nơi che chở toàn bộ thần dân bí Á Đông. Ngoài việc mở cửa miễn phí, vào mỗi cuối tuần xứ sở Hallo - Bí ngô còn rất nhộn nhịp với hoạt động phát kẹo miễn phí cho các bé, selfie với bạch tuộc thông thái và bóng ma tinh nghịch, vẽ mặt hóa trang nhân vật bạn yêu thích.

Crescent Mall lần đầu tiên mang đến cho các bạn trẻ thích phiêu lưu, thử thách mô hình vui chơi Halloween mới lạ với tên gọi mê cung bí ngô. Với vé tham gia chỉ 50.000 đồng, các bạn có thể bắt đầu hành trình thoát khỏi mê cung Halloween đầy thử thách để tìm đường nhanh nhất thoát thân.

Vui bất tận với đại tiệc bí ngô

Để có một mùa Halloween đầy ắp niềm vui cùng gia đình, người thân, hàng loạt hoạt động chào đón Halloween vô cùng thú vị đang chờ bạn khám phá tại Crescent Mall.

Tại hội chợ Halloween thuộc khu vực sảnh trệt, du khách có thể sắm cho mình những đạo cụ độc đáo từ Pull Gift. Các bé thích mê với đồ chơi phong phú từ Andrew’s Toys và cha mẹ đừng quên sắm đồ hóa trang cho bé yêu để tham dự cuộc thi tìm kiếm Gương mặt Hallo - Queen nhí. Các bé chỉ cần chụp ảnh hóa trang tại xứ sở Hallo - Bí ngô, gửi ảnh đăng ký qua Facebook của Crescent Mall là sẽ có cơ hội trở thành gương mặt nhí tỏa sáng trong đêm chung kết diễn ra ngày 30-10. Bắt đầu từ 18 giờ, Crescent Mall sẽ thực sự bùng nổ với Đại tiệc bí ngô. 1.000 bé đầu tiên có hóa trang hoặc vẽ mặt khi đến đây sẽ nhận một quả bí hồ lô đựng kẹo siêu xinh, tham gia cùng đoàn diễu hành “Cho kẹo hay bị ghẹo” để thu thập đủ các loại kẹo, bánh từ các cửa hàng ngay tại trung tâm.

Tại khu vực sân khấu chính, các bé và gia đình sẽ được thưởng thức những bất ngờ đến từ màn biểu diễn ảo thuật tài ba của phù thủy biết tuốt. Khép lại chuỗi chương trình sẽ là màn tranh tài của tốp 20 Gương mặt Hallo - Queen nhí. Các bé sẽ được tự do thể hiện bản thân, nhân vật Halloween mình yêu thích để trở thành gương mặt hóa trang xuất sắc và nhận những phần quà ý nghĩa.

Với những tiết mục cực kỳ hấp dẫn, lễ hội Halloween năm nay được đánh giá hoành tráng cả về chất lượng lẫn quy mô. Là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động dành cho cộng đồng, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng không ngừng xây dựng, kiến tạo nhằm tạo môi trường giao lưu văn hóa lành mạnh cho cộng đồng cư dân TP. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.