Khởi động chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần 8

Ông Nguyễn Bửu Hội, Phó Tổng Giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng, cùng đại diện lãnh đạo các quận, huyện đã trao đổi và đề xuất các hoạt động mới cho sự kiện này.

“Chương trình năm nay sẽ có nhiều điểm nhấn mới so với mọi năm. Ban tổ chức sẽ mời một nhân vật nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu đồng hành cùng chương tình nhằm tạo sức lan tỏa lớn hơn, huy động được nhiều người tham gia và đóng góp từ thiện để có thể giúp ngày càng nhiều đồng bào nghèo đón một cái tết sung túc” - ông Nguyễn Bửu Hội chia sẻ.

Được biết chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting là hoạt động truyền thống do Công ty Phú Mỹ Hưng phối hợp với các ban, ngành tổ chức từ năm 2006. Mục đích nhằm hưởng ứng phong trào toàn dân chăm sóc người nghèo do Ủy ban MTTQ Việt Nam phát động. Đối tượng tham gia, đóng góp là các doanh nghiệp và người Việt Nam, kể cả người nước ngoài. Qua bảy lần tổ chức, chương trình đã thu hút hơn 97.000 lượt người tham gia đi bộ và đã quyên góp được gần 11,5 tỉ đồng. Số tiền trên để ủng hộ cho người nghèo ở các quận, huyện; quỹ Chung một tấm lòng của Đài Truyền hình TP.HCM và quỹ Bảo trợ tài năng thể thao của Sở VH-TT&DL TP.HCM.

PHI NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm