Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu Thuduc House

Ngay sau khi cổ phần hóa từ một doanh nghiệp nhà nước vào năm 2001, Công ty CP Phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House) đã chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu. Thuduc House mang hồn đất là vùng đất Thủ Đức - nơi có nhiều địa danh nổi tiếng và giàu truyền thống cách mạng; House mang hồn nghề của thương hiệu, ngành đầu tư và kinh doanh nhà, đất.

Thuduc House đặt mục tiêu phục vụ khách hàng không chỉ là những căn nhà bình thường, mà mong muốn các sản phẩm của mình sẽ “Tô điểm cho đời”, chốn an cư của khách hàng là “Nơi tổ ấm của bạn” và sẽ “Cùng với bạn nâng cao giá trị cuộc sống”.

Từ đó, những dự án của Thuduc House liên tục được triển khai với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thiết kế và chất lượng xây dựng. Khách hàng chủ yếu mà Thuduc House nhắm đến là những người có thu nhập trung bình, do đó giá cả phù hợp với thu nhập của đông đảo người dân. Tính đến nay, Thuduc House đã có hơn 30 dự án nhà ở dành cho các đối tượng khách hàng này.

Ngoài các dự án cho người có thu nhập trung bình, Thuduc House đã liên kết với các đối tác nước ngoài xây dựng các chung cư cao cấp, phục vụ cho những người có thu nhập cao và người nước ngoài. Điển hình là dự án căn hộ cao cấp Cantavil tại quận 2 (TP.HCM), tạo dấu ấn thương hiệu Thuduc House.

Thuduc House rất chú trọng đến việc đầu tư nguồn nhân lực, xem đây là nguồn lực chủ yếu để phát triển thương hiệu mạnh và bền vững. Ngoài việc đảm bảo thu nhập cao cho nhân viên, công ty thường xuyên cử nhân viên tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn, dài hạn trong nước và ngoài nước; khuyến khích việc phát huy sáng kiến trong nhân viên. Nhờ vậy, Thuduc House có nguồn nhân lực tốt và ổn định, tận tâm với công việc và khách hàng.

Cùng với hoạt động kinh doanh, Thuduc House đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội, luôn chia sẻ với cộng đồng, tham gia các chương trình tài trợ, giúp đỡ các nạn nhân bị chất độc màu da cam, trẻ em mồ côi, khuyết tật, các gia đình nghèo...

Lãnh đạo công ty thường xuyên tham gia tích cực vào các hoạt động của Hiệp hội Bất động sản, Hiệp hội Doanh nghiệp; tham gia góp ý với Chính phủ về các chính sách quản lý của nhà nước... Điều này đã tạo nên những hình ảnh tốt cho thương hiệu Thuduc House trên thương trường.

Có thể nói rằng trải qua 17 năm hình thành và phát triển, Thuduc House liên tục giữ vững được tốc độ phát triển nhanh và bền vững cùng với những thành quả đạt được. Thương hiệu Thuduc House đã và đang được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao, thể hiện qua các bằng khen và giải thưởng tiêu biểu trong các năm qua mà công ty đã vinh dự được trao tặng.

Có thể nói thương hiệu Thuduc House đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành kinh doanh bất động sản, luôn được khách hàng tín nhiệm và quan tâm. Đó là những bước đi vững chắc trên con đường phát triển và hội nhập.

Ngày 27-11-2005, thương hiệu Thuduc House đã được tôn vinh là một trong 30 thương hiệu mạnh và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và nhà ở (VITOPBUILD) do Bộ Xây dựng bình chọn. Thuduc House liên tục vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2006 và 2007 do Hội Các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam bình chọn. Giải thưởng “Thương hiệu Việt Nam tốt nhất năm 2007” do bạn đọc của Báo điện tử Vietnamnet bình chọn và nhiều giải thưởng khác.

NGUYỄN QUỐC Y (Giám đốc Marketing, Thuduc House)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm