Lã Thanh Huyền ngày càng xinh đẹp và quyến rũ

Rạng rỡ và trẻ trung khi xuất hiện trong chương trình “Bí quyết khỏe và đẹp” của Đài PT-TH Hà Nội, Lã Thanh Huyền đã có những “bật mí” thú vị về hành trang cho sức khỏe và sắc đẹp ở tuổi 30.

. Chị Huyền thân mến! Là một diễn viên trẻ nhưng chị đã sở hữu rất nhiều vai diễn ấn tượng, dường như diễn xuất đã trở thành niềm đam mê lớn của chị?

+ Đến thời gian này, diễn xuất vẫn là nghề nghiệp mà Huyền muốn theo đuổi lâu dài. Nó không chỉ là đam mê mà còn giúp Huyền nuôi dưỡng cuộc sống tinh thần thêm phong phú và nhiều màu sắc hơn. Huyền vẫn nói vui với mọi người là nếu như không có nghệ thuật thì sẽ không có một Lã Thanh Huyền như hôm nay.

Thanh Huyền khoe vẻ đẹp của “gái một con”. Ảnh: Internet

. Có khi nào những vất vả, khó khăn trong nghiệp diễn khiến chị nản lòng?

+ Sự vất vả trong nghệ thuật giống như sự kích thích đối với người nghệ sĩ nên khi gặp những vai diễn khó, cảnh quay khó họ càng muốn chinh phục, vượt qua. Với Huyền cũng thế, mỗi lần vượt qua được khó khăn, làm được việc mình mong muốn thì càng yêu nghề hơn. Huyền chưa bao giờ nghĩ đến chuyện vì khó khăn mà từ bỏ.

. Nhiều phụ nữ khi bước sang tuổi 30 thường bị mất ngủ, không biết chị Huyền có gặp phải tình trạng này?

+ Sinh em bé xong, đồng hồ sinh học của Huyền thay đổi rất nhiều. Sau một thời gian thức đêm nhiều để trông con, Huyền không lấy lại được giấc ngủ như thời con gái nữa. Huyền thường đi ngủ rất khuya và nếu có ngủ thì giấc ngủ cũng không được sâu như trước.

. Chị có tìm hiểu nguyên nhân và biện pháp để khắc phục tình trạng mất ngủ này?

+ Huyền cũng thử rất nhiều cách để tìm lại giấc ngủ ngon như uống tâm sen, nhân trần nhưng cũng không cải thiện được nhiều lắm. Nhờ sự tư vấn, Huyền tìm thấy sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất mầm đậu tương, quy râu, thục địa, ích mẫu. Sử dụng một thời gian, Huyền thấy giấc ngủ sâu hơn, ngon giấc hơn, sáng tỉnh dậy tinh thần cũng sảng khoái và da dẻ căng mịn hơn. Chị em phụ nữ gặp phải vấn đề giống Huyền có thể sử dụng sản phẩm này, mình nghĩ là các bạn sẽ hài lòng.

. Suy giảm nội tiết tố gây sạm da, mất ngủ và vấn đề tế nhị nữa là “lỗi nhịp” chuyện vợ chồng. Chị đối mặt với tình trạng này như thế nào, đặc biệt là đời sống vợ chồng khi bước vào tuổi 30?

+ Nội tiết tố có vai trò rất quan trọng với phụ nữ nên khi bị suy giảm nội tiết chúng ta thấy làn da, mái tóc và đời sống vợ chồng đều ảnh hưởng rất nhiều. Như đã chia sẻ, sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên mà Huyền đang tin dùng giúp Huyền cải thiện rất nhiều về chứng mất ngủ. Ngoài ra, làn da cũng đẹp hơn và cuộc sống vợ chồng cũng thêm hạnh phúc.

. Cám ơn chị Lã Thanh Huyền về những thông tin hữu ích vừa trao đổi.

TPCN VIÊN UỐNG HOA THIÊN TĂNG CƯỜNG NỘI TIẾT, BÍ QUYẾT TRẺ ĐẸP

Thực phẩm chức năng Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất mầm đậu tương, L-cystine, quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu, lô hội, omega 3, 6, vitamin E, C, collagen… giúp bổ sung estrogen thực vật, tăng cường nội tiết tố nữ đồng thời giúp:

l Tăng cường sinh lý nữ, hỗ trợ giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh.

l Giúp bổ máu, tăng cường lưu thông máu, khắc phục tình trạng khó ngủ, mất ngủ.

l Giúp hạn chế lão hóa da, cải thiện tình trạng nhăn da, khô, sạm để làn da được đàn hồi, căng mịn và trắng sáng.

Lã Thanh Huyền ngày càng xinh đẹp và quyến rũ ảnh 2

Chịu trách nhiệm sản phẩm:

Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Đ/C: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 6033 hoặc truy cập website: www.vienuonghoathien.com.

GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm