Luật Thịnh Trí: Những bước chân tạo nên hình hài

Ngày 12-8 tới đây là cột mốc đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập của công ty Luật Thịnh Trí nói riêng và hệ thống dịch vụ pháp luật Thịnh Trí nói chung.

10 năm đã qua là chặng đường với bao mồ hôi, công sức của toàn thể các thành viên trong công ty vì một mái nhà chung mang tên Luật Thịnh Trí.

Trong không khí hướng tới lễ kỷ niệm, lãnh đạo hệ thống luật Thịnh Trí chia sẻ: “Để được như ngày hôm nay, Luật Thịnh Trí đã phải cố gắng để hoạt động và tồn tại. Luật Thịnh Trí đã có một tập thể đoàn kết, trên dưới một lòng, sự tin yêu của quý khách hàng, sự ủng hộ, giúp đỡ của người thân, bạn bè.

 Vượt qua khó khăn

Ra đời vào năm 2007 trong bối cảnh khó khăn chung của tình hình kinh tế đất nước, Công ty Luật Thịnh Trí phải đối mặt với những thiếu thốn mọi bề, chỉ vài nhân viên cùng số vốn khiêm tốn. Trong hoàn cảnh đó, lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên hiểu được rằng, con đường phía trước của công ty Luật Thịnh Trí còn rất dài và lắm thác ghềnh, chỉ có sự đoàn kết, sự quyết tâm, sự sáng tạo và dám hy sinh của mỗi người mới mong đưa được Luật Thịnh Trí tồn tại và phát triển.

10 năm là một chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để Luật Thịnh Trí khẳng định được vị trí, vai trò trong mặt bằng chung của hệ thống dịch vụ pháp lý. Nhận thức được sứ mệnh của mình trong xu hướng xã hội hóa các hoạt động tư pháp và bổ trợ tư pháp, Luật Thịnh Trí đã từng bước cải tiến tổ chức bộ máy, sắp xếp lại nhân sự, điều chỉnh chiến lược hoạt động cũng như từng bước mở rộng quy mô của công ty. Song song đó, Luật Thịnh Trí đã phân chia hoạt động ra hai mảng chính. Thứ nhất là mảng bổ trợ tư pháp gồm: luật sư, công chứng, thừa phát lại, trọng tài thương mại, đấu giá. Thứ hai là mảng không thuộc bổ trợ tư pháp như: thẩm định giá, bảo vệ, địa ốc, ẩm thực...

Nhìn lại chặng đường đã qua, Ban lãnh đạo Hệ thống Luật Thịnh Trí không khỏi bồi hồi, xúc động nhưng cũng không nén được niềm tự hào khi chỉ từ một công ty Luật Thịnh Trí, hiện nay Hệ thống Luật Thịnh Trí đã phát triển thành mô hình dịch vụ pháp luật đa dạng như: công chứng, trọng tài viên, đấu giá… 10 năm đã qua là chặng đường với bao mồ hôi, công sức của toàn thể các thành viên trong công ty vì một mái nhà chung mang tên Luật Thịnh Trí.

Không ngừng phát triển

Lãnh đạo Hệ thống Luật Thịnh Trí, bày tỏ: “Theo định hướng sắp tới, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa Hệ thống Luật Thịnh Trí trở thành một Group pháp lý chuyên nghiệp gồm hệ thống nhiều công ty đa dạng trong lĩnh vực pháp luật và sự phát triển các lĩnh vực khác song song tạo nên sự phát triển bền vững mang lại sự an tâm cho khách hàng. Từ đó, Hệ thống Luật Thịnh Trí ngày càng sẽ ngày càng khẳng định hơn nữa vai trò của một Group dịch vụ pháp lý trong đời sống xã hội, góp phần đưa các quy định pháp luật vào thực tiễn đời sống xã hội, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các bên tham gia hợp đồng, giao dịch; góp phần chủ động phòng ngừa các tranh chấp, vi phạm pháp luật và tạo nên sự ổn định các hợp đồng, giao dịch, sự an toàn pháp lý cho khách hàng, bảo đảm trật tự, kỷ cương, tăng cường pháp chế xã hội chủ nghĩa”.

Một nhân tố quan trọng góp phần cho sự phát triển của Hệ thống Luật Thịnh Trí trong thời gian tới không thể không nhắc đến đó là đội ngũ các chuyên gia pháp luật hàng đầu hiện đang vì sự phát triển của Luật Thịnh Trí mà góp sức. Bên cạnh các học vị tiến sĩ, thạc sĩ và bằng cấp chuyên môn: luật sư, công chứng viên, trọng tài viên, thừa phát lại… đội ngũ chuyên gia này còn là những người có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực pháp luật và lĩnh vực chuyên môn khác. Đội ngũ nhân viên chất lượng là những cử nhân luật, kinh tế được đào tạo bài bản trong các khóa huấn luyện chuyên môn cũng là những nhân tố không kém phần quan trọng để đưa Luật Thịnh Trí ngày một vươn xa hơn.

Hiện nay, Hệ thống Luật Thịnh Trí đã phát triển hệ thống các công ty thành viên, các chi nhánh, các văn phòng giao dịch... trải dài ở các quận huyện tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Và chắc chắn con đường của Luật Thịnh Trí trong thời gian tới đây phải trở thành Hệ thống công ty pháp lý chuyên nghiệp gồm nhiều hệ thống công ty đa dạng trong lĩnh vực pháp luật và kinh doanh phát triển bền vững. Luật Thịnh Trí luôn mang lại sự an tâm cho khách hàng cùng sứ mệnh “Một bước đến an tâm cùng nhau phát triển” với những giá trị cốt lõi “Niềm tin dựa trên cam kết” - “Am hiểu và tận tâm” – “Tôn trọng pháp luật và văn hóa kinh doanh”.  

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Ban lãnh đạo xin gởi lời cảm ơn đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ Hệ thống Luật Thịnh Trí trong suốt thời gian qua, lời tri ân đến các chuyên gia, các cộng sự đã vì sự phát triển của Hệ thống Luật Thịnh Trí mà góp sức. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.