Manulife: DN xuất sắc về chỉ số hài lòng khách hàng
(PLO)- Manulife vừa được trao tặng chứng nhận Doanh nghiệp xuất sắc về chỉ số hài lòng khách hàng 2017. 

Manulife: DN xuất sắc về chỉ số hài lòng khách hàng - ảnh 1

Đây là chứng nhận theo chuẩn CSI:2017 có giá trị toàn cầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, được tổ chức Liên kết thương mại toàn cầu Global GTA (Anh) công nhận và tổ chức Chứng nhận quốc tế InterConformity (CHLB Đức) giám sát chất lượng. Bên cạnh đó, Manulife cũng được khách hàng bình chọn là Thương hiệu gia đình tin dùng năm 2017 trong chương trình do Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình và Xã hội tổ chức.

Với chiến lược khách hàng là trọng tâm, Manulife Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, từ đa dạng hóa kênh bán hàng cho đến liên tục mở rộng mạng lưới văn phòng trên toàn quốc cùng nhiều sản phẩm mới…

Tháng 9-2017, Manulife đã triển khai Hệ thống đo lường sự hài lòng của khách hàng (NPSystem) tại đường dây nóng. Hệ thống sẽ tổng hợp các dữ liệu, phân tích, giải quyết nguyên nhân, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. 

MT