Manulife Việt Nam ứng dụng Zalo phục vụ khách hàng
Từ tháng 4, người dùng đã có thể tương tác trực tiếp với Manulife Việt Nam trên ứng dụng Zalo. Kênh thông tin này sẽ tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.

Thông qua Zalo trên các thiết bị di động, khách hàng có thể mua bảo hiểm trực tuyến dễ dàng hơn với vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp những kiến thức mới “nóng hổi” về lối sống - sức khỏe, thông tin tài chính - bảo hiểm và kế hoạch đầu tư thông minh được cập nhật định kỳ thường xuyên. Bằng động thái này, Manulife đã trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tích hợp Zalo vào kênh tương tác và phục vụ khách hàng tại Việt Nam.

Ông Paul Nguyễn - TGĐ Manulife Việt Nam chia sẻ: “Tiên phong trong việc áp dụng công nghệ, hòa cùng xu hướng mới của nhịp sống số… đã đưa chúng tôi đến gần hơn với khách hàng và đáp ứng nhu cầu được phục vụ khách hàng một cách tiện lợi, nhanh chóng”. 

NM