Masan có chủ tịch hội đồng quản trị mới

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2017. Trong đó, ông Trương Công Thắng được bầu bổ sung làm Thành viên Hội đồng Quản trị nhiệm kỳ 2014-2019. Đồng thời Hội đồng Quản trị Công ty cũng bầu ông Thắng làm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan thay cho ông Nguyễn Đăng Quang. Với quyết định này, quá trình chuyển giao các trọng trách quản trị, điều hành sang thế hệ lãnh đạo chuyên nghiệp mới tại các nền tảng kinh doanh của Masan đã hoàn tất. 

Ông Nguyễn Đăng Quang chia sẻ: “Masan đặt niềm tin vào thế hệ lãnh đạo mới, tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, có đầy đủ tài năng và năng lực lãnh đạo. Điểm chung của mọi thế hệ lãnh đạo Masan là sự đam mê, tinh thần doanh nhân, niềm tin vào giá trị Việt Nam và trên hết là tinh thần “Vì Việt Nam”.

Ông Trương Công Thắng đã gắn bó với Masan Consumer từ những ngày đầu. Ông đóng vai trò dẫn dắt sự thành công của Masan Consumer với những thương hiệu nổi tiếng như Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Kokomi Omachi…

Tại đại hội, ông Thắng đã trình bày tầm nhìn chiến lược là nền tảng tăng trưởng cho Masan Consumer trong giai đoạn 2018-2022.  Mục tiêu của Masan Consumer là xây dựng thành công ít nhất 12 thương hiệu hàng đầu Việt Nam vào năm 2020; tăng trưởng doanh thu 25%/năm trong giai đoạn 2018-2022 với biên lợi nhuận sau thuế đạt 20-25%. Masan Consumer sẽ phấn đấu trở thành một trong ba nơi làm việc yêu thích nhất Việt Nam vào năm 2022.

Sáu tháng đầu năm 2017, Masan Consumer đã tập trung vào việc tái lập “Nền tảng vận hành hiệu quả”. Trong đó bao gồm việc giảm hàng tồn kho của hệ thống phân phối, rút ngắn thời gian lưu chuyển hang hoá từ nhà máy đến tay người tiêu dùng, tập trung vào người tiêu dùng, khách hàng cuối... Trong vòng sáu tháng cuối năm 2017, công ty sẽ giới thiệu tám chiến dịch kinh doanh lớn ra thị trường nhằm tái khẳng định sức mạnh các thương hiệu hiện tại, chỉnh trang lại một số thành tố liên quan đến cấu trúc của một số ngành hàng, mở rộng thị trường và giới thiệu các sản phẩm mới đến người tiêu dùng.

Ông Trương Công Thắng, Chủ tịch Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan chia sẻ: “Con đường chúng ta đi là hành trình dài lâu để phụng sự, mang lại hạnh phúc cho người tiêu dùng Việt Nam. Masan là một tập thể lớn của những con người đầy lòng khát khao và đầy tiềm năng. Cùng nhau, chúng ta sẽ sải những bước dài và thành công trên con đường này”.

Masan tin vào triết lý “doing well by doing good” (tạm dịch: làm tốt bằng cách làm giỏi) với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 90 triệu người dân Việt Nam. Masan hiện thực hóa tầm nhìn này bằng cách thúc đẩy năng suất thông qua những phát kiến mới, áp dụng khoa học kỹ thuật, xây dựng thương hiệu mạnh, tập trung hiện thực hóa những cơ hội lớn gắn với cuộc sống hằng ngày của đại đa số người dân.

Các công ty thành viên và liên kết của Tập đoàn Masan là những công ty dẫn đầu các ngành hàng thịt, các sản phẩm từ thịt, thực phẩm chế biến, đồ uống, tài nguyên, dịch vụ tài chính. Đó là những lĩnh vực đang tăng trưởng cao của nền kinh tế Việt Nam. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.