Mercedes Benz tham gia thị trường bảo hiểm ô tô

Công ty Mercedes-Benz Việt Nam đã trở thành hãng xe sang đầu tiên trên thị trường có dòng sản phẩm bảo hiểm ô tô mang tên của chính mình. Hợp tác với Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty, Mercedes-Benz chính thức giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm Ô tô Mercedes Benz được hai bên đồng thiết kế và phát triển dành riêng cho xe Mercedes-Benz (bao gồm xe mới và xe đã qua sử dụng không quá 12 năm kể từ ngày sản xuất).

Đại diện Mercedes-Benz cho biết đã mất hơn một năm để thương thảo với Liberty trong việc thiết kế và phát triển sản phẩm Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Ảnh: Quốc Minh 

Với Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz, khách hàng sẽ được bảo hiểm trước mọi rủi ro bất ngờ gây ra thiệt hại đối với xe hoặc mất cắp toàn bộ xe thay vì chỉ được bảo hiểm trước những rủi ro được liệt kê trong hợp đồng bảo hiểm. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt về phí bảo hiểm, được phục vụ 24/7 theo tiêu chuẩn riêng, được cứu hộ miễn phí trong mọi trường hợp trong thời hạn bảo hiểm. Liberty còn cam kết đưa ra quyết định bồi thường trong vòng 1-7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ yêu cầu bồi thường, với thủ tục giải quyết đơn giản hơn so với thị trường.

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành Khối xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz, với những quyền lợi và dịch vụ bảo hiểm vượt trội từ Liberty sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm