Ngành điện thủ đô tri ân khách hàng

Tri ân khách hàng

Tuổi già, nhà khó khăn nên nhiều thiết bị điện trong nhà bị hư, bóng điện hỏng nhưng bà Nguyễn Thị Tuất (75 tuổi, ở xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) cũng không dám thay. Hoàn cảnh khó khăn, mỗi tháng tiền điện nhà bà Tuất chỉ hơn 10.000 đồng. Được các cán bộ EVN Hà Nội và Công ty Điện lực Sóc Sơn đến nhà thay miễn phí toàn bộ dây điện, đi lại đường điện trong nhà, thay bóng đèn tiết kiệm điện, bà không giấu được niềm vui và xúc động. Bà Tuất chia sẻ: “Gia đình neo đơn, được ngành điện quan tâm, thay giúp toàn bộ bóng đèn trong những ngày đông giá rét như này tôi cảm thấy ấm lòng lắm”.

Ngành điện thủ đô tri ân khách hàng ảnh 1
Nhân viên EVN Hà Nội sửa chữa điện cho các hộ gia đình nghèo

Sự thuận tiện, nhanh gọn trong phương thức kinh doanh của ngành điện thủ đô cũng khiến bà Hoàng Ánh Tuyết (Việt kiều, hiện ngụ tại 17 ngõ 100, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khá ngạc nhiên khi thực hiện các thủ tục lắp đặt điện ba pha tại cửa hàng kinh doanh của gia đình. Trước sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của các nhân viên điện lực giúp hoàn thành trong thời gian nhanh nhất để gia đình khai trương cửa hàng đúng tiến độ, bà Tuyết đã viết thư gửi lời cảm ơn đến các cán bộ Công ty Điện lực Bắc Từ Liêm. 

“Tôi rất vui và đánh giá cao trách nhiệm, cải cách thủ tục, thời gian của ngành điện để phục vụ khách hàng” - bà viết. Không chỉ vậy, cơ sở của bà Tuyết còn được miễn một số chi phí nhân công lắp đặt do EVN Hà Nội đang thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng”.

Chuyên nghiệp, văn minh, hiệu quả

Theo lãnh đạo EVN Hà Nội, từ nhận thức “Khách hàng là thượng đế”, ngành điện thủ đô đã triển khai nhiều “Chiến dịch màu cam” phủ sóng trên từng đường dây và tới từng hộ dân, để mỗi nhân viên nhà đèn gần hơn và lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện hơn dịch vụ của mình.

Trong năm 2016 và nhiều năm qua, EVN Hà Nội đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất, kinh doanh, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh. Cán bộ công nhân viên EVN Hà Nội luôn thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ ứng xử với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp, văn minh, hiệu quả”.

Ngành điện thủ đô tri ân khách hàng ảnh 2
Nhân viên EVN Hà Nội sửa chữa điện cho các hộ gia đình nghèo

Trong tháng tri ân khách hàng năm 2016, EVN Hà Nội còn triển khai thay 30.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn LED tiết kiệm điện. Các cán bộ áo cam của ngành điện thủ đô sẽ đến hơn 2.000 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố để thực hiện sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt. Công nhân ngành điện cũng thực hiện lắp đặt đường điện, bóng đèn cho 150 tuyến đường các thôn, xóm, ngõ chưa có hoặc thiếu ánh sáng; tặng 300 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó và 6.000 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của thành phố. Đặc biệt, chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ Hồng - EVN” với sự tham gia của đông đảo cán bộ nhân viên trong tổng công ty cũng là dấu ấn đáng ghi nhận của ngành điện.

“Dịp này, tổng công ty tổ chức hội nghị khách hàng với sự tham dự trực tiếp của lãnh đạo các đơn vị để lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng. Đây cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của EVN Hà Nội nói riêng” - ông Nguyễn Quang Trung, Phó TGĐ EVN Hà Nội, nói. 

 Trong tháng “Tri ân khách hàng”, EVN Hà Nội triển khai nhiều chương trình như: Miễn phí vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho 30 khách hàng lớn thuộc 30 quận, huyện trên địa bàn thủ đô; phát động cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm Chăm sóc khách hàng; Chương trình “Khách hàng may mắn 2016-EVN”…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.