Nghệ sĩ Việt kể chuyện âm nhạc 'Như những đóa hoa'

Hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Đức Tuấn, Hồng Nhung, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương… cùng xuất hiện trên sân khấu để kể câu chuyện thật đẹp, ý nghĩa về cuộc sống qua ngôn ngữ của âm nhạc và nghệ thuật.

Đức Tuấn nồng ấm và chân thành khi thể hiện Chiếc lá thu phai, Rồi đây anh đưa em về nhà. Sau đó nam ca sĩ và Hồng Nhung có màn hòa giọng trong ca khúc Tình nhớ.

Với niềm cảm xúc dâng trào, Hồ Quỳnh Hương đã dành tặng khán giả loạt ca khúc Có nhau trọn đời, Và như thế ta đã yêu, Hãy yêu như chưa yêu lần nào.

Tùng Dương tặng riêng các thượng khách của VietinBank những ca khúc “tủ” của anh Con cò, Dư âm.

Không thể không kể đến màn song ca tuyệt vời của Thu Phương và Tùng Dương với nhạc phẩm Khoảnh khắc vô giá do nhạc sĩ Dương Cầm sáng tác riêng cho VietinBank.

Bản hòa tấu vĩ cầm Phiên chợ Ba Tư của những nghệ sĩ đồng quê đến từ Làng Then đã mang đến “màu sắc riêng” cho đêm nhạc: Dung dị, say mê và tràn đầy cảm xúc.

Điểm nhấn của Khoảnh khắc vô giá 2017 là sự kiện ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu 2017 của VietinBank. Đây là hoạt động thể hiện bước chuyển mình về chiến lược thương hiệu và kinh doanh. Ngân hàng hy vọng mỗi đối tác, khách hàng sẽ cảm nhận những nỗ lực đổi mới, cải tiến không ngừng cả về sản phẩm, dịch vụ và tính cách thương hiệu của VietinBank, luôn cùng khách hàng tạo dựng một cuộc sống đẹp, bền vững và tràn đầy hy vọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm