Nhà phố vườn SaiGon Village đón 450 cư dân đầu tiên ​

Tại buổi lễ, SaiGon Village thu hút nhiều khách hàng có nhu cầu đầu tư 5-10 nền. Tuy nhiên, nhằm tạo cơ hội cho nhiều gia đình trẻ sở hữu chốn an cư với giá vừa tầm tại Nam Sài Gòn, chủ đầu tư không khuyến khích mua sỉ.

Đánh trúng nhu cầu thực

Lý giải cho hiện tượng sốt cục bộ này, ông Trần Hiếu - Phó Tổng giám đốc tiếp thị kinh doanh Công ty Cổ phần Bất động sản Danh Khôi Á Châu  (DKRA), đơn vị tư vấn phát triển dự án và phân phối độc quyền cho biết: “Thị trường đang khan hiếm những dự án đất nền sổ đỏ, SaiGon Village đã mang đến cho thị trường một giải pháp tích lũy bất động sản mà phần lớn giới trẻ có thu nhập ổn định đang “khát”. Hiện nay, giá đất tại khu vực liền kề đô thị cảng Hiệp Phước và trên trục Nguyễn Hữu Thọ (cách SaiGon Village trong bán kính 2 km) dao động 12-15 triệu đồng/m2.  Với giá bán chỉ từ 520 triệu đồng/nền (đã bao gồm VAT), khách mua được hưởng phương thức thanh toán 18 tháng (không lãi suất), SaiGon Village đã đánh trúng nhu cầu thực của đại đa số gia đình trẻ có thu nhập ổn định đang làm việc tại khu Nam Sài Gòn, quận 1, quận 4 và các vùng lân cận. Bên cạnh đó, cùng với 500 m mặt tiền sông Rạch Dơi, SaiGon village thu hút khách hàng bằng việc xây dựng môi trường sống xanh, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đầy đủ mọi tiện ích.”

Bên cạnh đó, với việc sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn cùng tiến độ hạ tầng đang dần hoàn thiện từng ngày, SaiGon Village tạo niềm tin, khiến khách hàng yên tâm, hài lòng khi quyết định đầu tư và an cư.

Hiện nay, khu Nam mà trọng điểm là đô thị cảng Hiệp Phước đang được đầu tư bài bản theo định hướng “tiến về biển Đông” của UBND TP. SaiGon Village với lợi thế nằm trên mặt tiền đường Lê Văn Lương nối dài, tiếp giáp 500 m mặt sông Rạch Dơi, liền kề khu đô thị cảng Hiệp Phước, cách trường Quốc tế Mỹ năm phút và Phú Mỹ Hưng 15 phút di chuyển được đánh giá là dự án có tính thanh khoản tốt và khả năng sinh lời cao.

Độc chiêu: Mua đất được tặng… vườn rau sạch

Trước vấn nạn thực phẩm bẩn, nhiều người bày tỏ mong muốn sở hữu khoảng không gian riêng để trồng rau nhằm đảm bảo vệ sinh đồng thời thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi. Các chuyên gia cũng nhận định, với những người lớn tuổi, có một khu nhà vườn, không khí trong lành, được lao động sản xuất, cuối tuần vui vầy cùng con cháu là điều nhiều người mơ ước. Nắm bắt xu hướng này, nhiều nhà phát triển bất động sản đã ấp ủ mô hình nhà vườn kết hợp  tại nội thành nhưng “lực bất tòng tâm” khi quỹ đất eo hẹp, giá thành đắt đỏ. Do vậy, ý tưởng này được chuyển sang thực hiện ở các dự án ven đô song không nhiều.

SaiGon Village được xem là dự án hiếm hoi hiện thực hóa mô hình vườn rau sạch tập thể  với diện tích lên tới 11.054 m2. Theo đó, cư dân nội khu sẽ được cung cấp diện tích nhất định để trồng các loại rau, củ, quả khác nhau. Phương án thiết kế cũng được tính toán hoàn hảo khi xây dựng hồ nước ngọt phục vụ tưới rau và kho cất công cụ làm nông. Vườn rau tập thể không chỉ tạo ra bữa ăn sạch, chất lượng mà còn là nơi gắn kết mối quan hệ của người dân nội khu.

Đây cũng là dự án hướng đến lối sống Xanh - Sạch - Khỏe với mật độ xây dựng công viên và tiện ích công cộng lên tới 60%. Hơn 50 tiện ích trải dài trên tổng thể dự án giúp cư dân đều được thừa hưởng điều kiện sống dễ dàng và thuận tiện gồm: Quảng trường hạnh phúc, hồ câu cá giải trí, công viên thiếu nhi, công viên thể dục thể thao, khu hồ bơi, công viên bờ sông, khu cắm trại...

Theo cam kết của chủ đầu tư, sau ba đến sáu tháng kể từ ngày bàn giao nền, khách hàng sẽ được nhận chủ quyền sổ đỏ. Bên cạnh đó, hạ tầng dự án cũng đang từng ngày càng hoàn thiện tạo niềm tin cho khách hàng đầu tư và an cư.

Xem chi tiết dự án: Tại đây

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm