MM Mega Market Việt Nam:

Nhận giải thưởng “Doanh nghiệp vì nhà nông”

Đây là giải thưởng của Bộ NN&PTNT nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp phát triển nông nghiệp, có vai trò “ đầu tàu” trong thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp Việt Nam trong năm năm qua.

Nhận giải thưởng “Doanh nghiệp vì nhà nông” ảnh 1Đại diện MM Mega Market Việt Nam nhận danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông”

Là doanh nghiệp tiên phong xây dựng, phát triển các chuỗi cung ứng bền vững trong nông nghiệp, trong 16 năm qua, MM đã và đang tổ chức đào tạo cho hơn 20.000 nông dân, ngư dân, nhà sản xuất và cán bộ địa phương, trong đó nhiều nông dân đạt Chứng nhận thực hành nông nghiệp tốt như VietGap, GlobalGap.

Bên cạnh đó, MM đã kết nối nông dân, nhà sản xuất, nhà cung cấp với hệ thống phân phối hiện đại, tạo đầu ra ổn định và bền vững không chỉ trong nước mà còn xuất khẩu sang thị trường Đông Nam Á.

Hiện MM Mega Market đang vận hành bốn trạm trung chuyển thực phẩm có quy mô lớn, gồm: Trạm trung chuyển rau củ quả tại Đà Lạt, trạm trung chuyển cá Cần Thơ, trạm trung chuyển thịt heo tại Đồng Nai và trạm trung chuyển trái cây Bến Tre. Với vùng nguyên liệu rộng 250 ha, mỗi năm trạm trung chuyển MM Mega Market cung cấp hơn 12.000 tấn rau củ quả đạt tiêu chuẩn VietGAP. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm