Nhiều biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort đã có chủ

Thiên đường nghỉ dưỡng hai mặt biển Premier Village Phu Quoc Resort vừa được Tập đoàn Sun Group giới thiệu tại Hà Nội vào ngày 13-12.

Cơ hội đầu tư với hấp lực lớn

Với nhiều hấp lực từ cam kết hỗ trợ ưu đãi tối đa và cơ hội sinh lời bền vững, đã có gần 500 khách hàng tới tham dự lễ ra mắt và ngay trong ngày đầu tiên, 50 căn biệt thự đã có chủ.

Đặc biệt, khi chủ biệt thự hoàn tất việc ký hợp đồng mua bán sẽ được nhận ngay chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” với giá trị lên tới 250 triệu đồng. Các chủ biệt thự có thể lựa chọn chương trình du lịch trọn gói tại Hoa Kỳ hoặc lựa chọn nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng sang trọng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Với phương thức hợp tác đầu tư, khai thác, Tập đoàn Sun Group cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong 10 năm đầu sở hữu cho các chủ biệt thự. Đây là mức cam kết sinh lời vượt trội trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, đồng thời là tỉ suất lợi nhuận hấp dẫn, đảm bảo chắc chắn và ổn định dài hạn so với các kênh đầu tư hiện hành.

Theo các chuyên gia bất động sản, Premier Village Phu Quoc Resort là một cơ hội đầu tư với hấp lực lớn, khó có thể bỏ qua. Thiên đường nghỉ dưỡng hai mặt biển này hội tụ đầy đủ các điểm hấp dẫn vượt trội

Vị trí đắc địa bậc nhất

Sẽ khó có vị trí đắc địa hơn Premier Village Phu Quoc Resort bởi tuyệt tác nghỉ dưỡng này tọa lạc nơi Mũi Ông Đội - rẻo đất hai mặt biển độc đáo, nơi du khách được chiêm ngưỡng mặt trời mọc và lặn trên biển ở cùng một vị trí. Đây là vị trí hiếm có trên thế giới.

Trên tổng thể 73 ha, Premier Village Phu Quoc Resort chỉ có 118 căn biệt thự được xây dựng trên nhiều cao độ, thừa hưởng nét đẹp độc đáo thiên nhiên từ mặt nước lên tới đỉnh đồi kỳ vỹ… với các loại hình: Biệt thự trên mặt nước, Biệt thự song lập trên đồi, Biệt thự hướng biển, Biệt thự ven đồi và Biệt thự trên đá…

Hệ thống biệt thự và các phân khu chức năng tại Premier Village Phu Quoc Resort được kết nối với nhau bởi những lối mòn lát gỗ thô vô cùng tinh tế, độc đáo với thiết kế giao hòa cùng thiên nhiên tối đa.  Toàn bộ nội thất được trang bị sang trọng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chủ sở hữu biệt thự cũng được tận hưởng các hệ thống dịch vụ và giải trí cao cấp khác.

Trải nghiệm 15 đêm miễn phí

Khu nghỉ dưỡng được đầu tư bởi Tập đoàn Sun Group - chủ đầu tư uy tín và danh tiếng với các dự án được quốc tế ghi nhận như các khu nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Bà Nà Hills, JW Marriott và Ritz Carlton tại Phú Quốc… Tập đoàn Sun Group cũng ghi dấu ấn với các dự án cáp treo giữ nhiều kỷ lục và các đại công viên giải trí góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch tại nhiều địa phương.  

Được quản lý bởi một trong những đơn vị quản lý hàng đầu thế giới là lợi thế  của Premier Village Phu Quoc Resort sẽ mang lại sự an tâm cho các chủ nhân về khả năng sinh lời và chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

Đảm bảo nhu cầu nghỉ dưỡng thượng lưu của các gia đình, chủ nhân biệt thự sẽ được nghỉ 15 đêm miễn phí ngay tại biệt thự mình sở hữu hay chọn quy đổi ra số phòng tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tương đương do Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư. Bên cạnh đó, chủ nhân biệt thự gia nhập Câu lạc bộ Sol Club dành cho các khách hàng thân thiết của Tập đoàn Sun Group với cơ hội miễn phí, giảm giá các dịch vụ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng trong hệ thống do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư.

Sở hữu Tuyệt tác nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort sẽ không chỉ là cách khẳng định đẳng cấp của mỗi chủ nhân mà còn thể hiện tầm nhìn dài hạn về một cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

 

Thông tin về Premier Village Phu Quoc Resort:  tầng 4, tòa nhà SunCity, 13 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hotline: 18006636 / 04.39.39.33.99.

Website: phuquoc.premiervillage.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/PremierVillagePQ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.