Nhiều ưu đãi cho chủ thẻ Agribank

Để đẩy mạnh việc thanh toán không dùng tiền mặt, đảm bảo sự an toàn trong tiêu dùng, mới đây Agribank đã đưa ra hàng loạt chương trình tri ân khách hàng. Cụ thể khách hàng đang sở hữu thẻ Visa và Master của Agribank sẽ có cơ hội được hưởng nhiều lợi ích kèm theo.

1. Vi vu taxi Mai Linh bằng thẻ Agribank Visa và nhận ngay 10% ưu đãi thanh toán

Từ nay đến hết ngày 31-1-2016, quý khách hàng là chủ thẻ Agribank Visa (gồm bốn sản phẩm thẻ: Thẻ ghi nợ Visa hạng chuẩn, thẻ ghi nợ Visa hạng vàng, thẻ tín dụng Visa hạng chuẩn, thẻ tín dụng Visa hạng vàng) khi thanh toán cước taxi Mai Linh bằng thẻ Agribank Visa tại các taxi Mai Linh có lắp đặt máy POS sẽ được giảm ngay 10% giá trị thanh toán. 

2. Ưu đãi hấp dẫn cho các chủ thẻ Agribank Visa “Giảm 15% giá vé máy bay hạng SkyBoss tại Vietjet Air”

  Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng là chủ thẻ Agribank Visa những trải nghiệm dịch vụ hàng không chất lượng với nhiều tiện ích dành riêng cho những người lãnh đạo, tận hưởng các chuyến bay trong phòng chờ sang trọng cùng nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ, từ nay đến hết 12-12-2015, khi mua vé máy bay tại VietJet Air bằng thẻ Visa của Agribank, quý khách hàng là chủ thẻ Agribank Visa được giảm 15% giá vé máy bay hạng SkyBoss. Ưu đãi được áp dụng khi khách hàng mua vé tại website www.visa.vietjetair.com. Thời gian bay áp dụng từ ngày 16-9 đến 16-12-2015 (Vé được áp dụng trong cả các ngày lễ, tết).

3. Thỏa sức khám phá Bali với thẻ Agribank Visa

Từ nay đến hết 31-12-2015, với hành trang là chiếc thẻ Agribank Visa, khi du lịch ở Bali, quý khách hàng là chủ thẻ Agribank Visa sẽ được tận hưởng vô số ưu đãi đặc biệt ở hơn 30 điểm chấp nhận thẻ tại hòn đảo xinh đẹp (Danh sách các điểm chấp nhận xem tại www.agribank.com.vn)

4. Hoàn tiền cho chủ thẻ Agribank MasterCard khi thanh toán tại Vietravel. 

 Từ ngày 20 đến 31-10-2015, cứ mỗi 10 triệu đồng thanh toán bằng thẻ Agribank MasterCard tại Vietravel, chủ thẻ Agribank được hoàn ngay 300.000 đồng. Ngân sách hoàn tiền còn lại sẽ được cập nhật hằng ngày trên website 
www.travel.com.vn.

Chương trình áp dụng cho các tour du lịch miền Bắc, châu Âu - Mỹ, Canada và Nhật Bản theo lịch khởi hành cố định tại tất cả văn phòng giao dịch của Vietravel trên toàn quốc và không áp dụng với hình thức thanh toán trực tuyến.

5. Giảm 5% khi mua Zingxu bằng thẻ Agribank MasterCard

Từ nay đến hết 31-12-2015, khi mua Zingxu bằng thẻ Agribank MasterCard, quý khách hàng được giảm ngay 5% trên giá trị thanh toán. Ưu đãi được áp dụng khi quý khách hàng mua Zingxu trực tuyến tại website 
www.pay.plo.vn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ số điện thoại Dịch vụ khách hàng - Trung tâm thẻ Agribank: 1900558818 hoặc website www.agribank.com.vn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.