Những gia đình hai thế hệ cùng làm việc tại Vedan VN

Nếu ví một doanh nghiệp như ngôi nhà, thì con người là nền móng tạo nên sự vững bền của ngôi nhà ấy. Chính sách thu hút và giữ chân nhân tài từ lâu đã là phần thiết yếu tại Vedan Việt Nam.

Ông Đỗ Viễn Hùng, bộ phận quản lý kho, nhận kỷ niệm chương 25 năm có logo Vedan bằng vàng.

Khi được hỏi vì sao gắn bó với công ty 25 năm qua, ông Đỗ Viễn Hùng (bộ phận quản lý kho) cười, nói: “Những năm 1993-1994 khó khăn lắm, tôi làm đủ việc kiếm tiền phụ giúp gia đình nhưng cũng chẳng đến đâu. Từ khi vào làm việc tại Công ty Vedan, kinh tế gia đình tôi dần ổn định. Tuy lương chỉ ở mức trung bình khá so với mặt bằng lao động xung quanh nhưng môi trường làm việc rất tốt. Từ lâu tôi đã coi công ty là ngôi nhà thứ hai của mình. Con trai tôi Đỗ Phúc Thịnh cũng đã là nhân viên lái xe nâng tại công ty được sáu năm”.

Được nhân viên quý mến và gắn bó lâu năm, phần lớn là bởi Vedan Việt Nam có chế độ, phúc lợi tốt, sự phát triển ổn định, không ngừng cải thiện môi trường làm việc cho nhân viên theo chính sách “Công ty an toàn - mọi người khỏe mạnh” đạt tiêu chuẩn OHSAS 18001.

Khép lại năm 2018 là lúc ban giám đốc Vedan Việt Nam cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên có thời gian quây quần qua những bữa tiệc cuối năm, ôn lại kỷ niệm và đặt ra mục tiêu cho một năm mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm