Giải Boxing và Võ thuật cổ truyền 2015:

Nóng từ sàn thi đấu đến khán đài

Đây là giải đấu thường niên và ngày càng hấp dẫn. Với cách thức tổ chức mới lạ, hiện đại khi kết hợp âm thanh và ánh sáng đã tạo nên sức hấp dẫn cho khán giả. Năm nay với sự đồng hành của nhãn hàng Number 1 và sự chuyên nghiệp trong việc tổ chức đã khiến các trận tranh tài rất quyết liệt khi khán giả được đứng gần hơn với những tay đấm mà mình hâm mộ. Vì thế, với hiệu ứng từ sự cuồng nhiệt của khán giả đã khiến các võ sĩ thêm hưng phấn, giúp họ thi đấu dũng mãnh hơn.

Những cú ra đòn quyết liệt của các tay đấm đã tạo nên những trận đấu nảy lửa.

“Độc cô cầu bại” của Muay Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất cho biết: “Giải đấu năm nay có cách tổ chức mới lạ, tạo sự cộng hưởng giữa khán giả và người hâm mộ. Tôi đã tham dự nhiều giải đấu quốc tế với cách thức tổ chức tương tự. Điều này khiến tôi hưng phấn hơn khi bước lên đài”.

Mặc dù đã bật hệ thống điều hòa hết công suất nhưng nhà thi đấu QK7 vẫn rất nóng. Sức nóng không chỉ bởi thời tiết mà sức nóng còn đến từ các cổ động viên liên tục hò hét cổ vũ và các trận đấu nảy lửa của các võ sĩ đã tạo nên cho đấu trường một ngày thi đấu bốc lửa, kịch tính.

Trong ngày khai mạc giải, những trận thượng đài ở nội dung võ cổ truyền đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn võ thuật đẹp mắt mà không kém phần kịch tính và quyết liệt ở các hạng cân 51kg, 60kg, 76kg nam với chiến thắng thuộc về các tay đấm Bùi Lê Tấn Vũ (Bình Định), Nguyễn Thanh Tòng (TP.HCM), Võ Hoàng Duy (Bình Phước), Phạm Công Minh (Quảng Ngãi).

Trong trận thách đấu Muay Thái tranh cúp Number 1, Lê Hồ Phát Đạt gặp Nguyễn Thành Trung ở hạng cân 54kg. Bằng những đòn đánh khốc liệt của môn quyền Thái, các võ sĩ đã khiến nhà thi đấu như vỡ tung mỗi khi họ tung ra những đòn đánh hiểm hóc. Chưa đầy 2 hiệp đấu, Lê Hồ Phát Đạt đã giành chiến thắng khi đối thủ của anh gặp phải chấn thương không thể thi đấu tiếp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm