LIENVIETPOSTBANK VÀ MAI LINH:

Ra mắt dịch vụ “Đi taxi - Chi Ví Việt”

Đây là tính năng thanh toán cước taxi Mai Linh thông qua Ví Việt (dịch vụ ngân hàng số của LienVietPostBank). Với Ví Việt, khách hàng đi taxi Mai Linh sẽ dùng Smartphone chụp mã QR Code để có ngay thông tin về số tiền cước taxi và thanh toán chỉ với một lần chạm.

Ông Nguyễn Đình Thắng, Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank phát biểu tại buổi lễ

Nhân dịp này, khách hàng đi taxi Mai Linh và thanh toán cước qua Ví Việt sẽ nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi của Mai Linh và LienVietPostBank. Lái xe Taxi Mai Linh sẽ là người hướng dẫn cho khách hàng chưa sử dụng Ví Việt cách tải ứng dụng Vi Việt trên App và cài đặt trên Smartphone, hỗ trợ khách hàng nạp tiền mặt vào Ví Việt để thanh toán cước taxi Mai Linh - QR Code để khách hàng được hưởng các ưu đãi.

Trước đó, LienVietPostBank và Mai Linh đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện trong lĩnh vực phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, tín dụng, sản phẩm, dịch vụ, quảng bá thương hiệu... nhằm phát huy thế mạnh của hai bên về mạng lưới kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, khách hàng, ứng dụng công nghệ cao. Thời gian tới, 2 bên sẽ tiếp tục nghiên cứu, xây dựng và đưa vào ứng dụng các sản phẩm mua gói cước trả trước taxi Mai Linh cho cá nhân, tập thể qua Ví Việt; tích lũy điểm thưởng, dịch vụ khách hàng ưu đãi... khi sử dụng “Đi taxi - Chi Ví Việt”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm