Ra mắt mô hình tập đoàn và nhận diện thương hiệu mới
(PLO)- Tập đoàn An Phát Holdings vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời công bố mô hình tập đoàn.

Sự kiện đánh dấu một giai đoạn phát triển mới với tầm nhìn trở thành tập đoàn nhựa kỹ thuật cao và thân thiện với môi trường hàng đầu Đông Nam Á. Từ đầu tháng 10 trở đi, Tập đoàn An Phát Holdings và tất cả 11 công ty thành viên đều thống nhất sử dụng logo duy nhất. Logo mới được thiết kế cách điệu từ chữ A, biểu tượng dẫn đầu và là chữ cái đầu tiên của thương hiệu An Phát. Đặc biệt logo mới có hình dạng ngọn núi, truyền tải thông điệp về định hướng trở thành chỗ dựa vững chắc, thúc đẩy doanh nghiệp Việt nâng tầm ngành nhựa Việt Nam. 

Ra mắt mô hình tập đoàn và nhận diện thương hiệu mới - ảnh 1Ra mắt Ban Tổng giám đốc Tập đoàn An Phát Holdings.

Thành lập năm 2002, từ doanh nghiệp gia công bao bì màng mỏng có vốn điều lệ 500 triệu đồng, trải qua 16 năm, An Phát đã phát triển thành một tập đoàn lớn trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng tại Việt Nam và Đông Nam Á. Các sản phẩm của An Phát không chỉ tạo dựng được tiếng vang ở thị trường nội địa mà còn chinh phục nhiều thị trường “khó tính” như châu Âu, Mỹ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan… Hiện nay Tập đoàn An Phát có 11 công ty thành viên, 12 nhà máy, đạt doanh thu khoảng 4.076 tỉ đồng, sản phẩm xuất khẩu tới 120 thị trường.

Hiện An Phát đẩy mạnh chiến lược đa dạng hóa danh mục sản phẩm, mở rộng sang lĩnh vực xơ sợi, hóa dầu, nhựa vật liệu xây dựng, nhựa gia dụng... Đặc biệt, An Phát tập trung đầu tư nghiên cứu và phát triển các sản phẩm hàm lượng công nghệ cao, thân thiện với môi trường. An Phát còn là một trong những doanh nghiệp tiên phong sản xuất thành công bao bì tự hủy sinh học. 

NM