Ra mắt Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam

Quỹ sữa do Bộ LĐ-TB&XH khởi xướng và giao cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam chủ trì thực hiện nhằm góp phần làm giảm tỉ lệ trẻ suy dinh dưỡng ở Việt Nam. Bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH, kiêm Giám đốc Trung tâm Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, phát biểu: “Quỹ sữa góp phần nâng cao tầm vóc của người Việt Nam, trong đó trước mắt là tạo điều kiện cho mọi trẻ em nghèo có thể được uống sữa. Vì vậy, rất mong muốn các ban ngành, đoàn thể, mọi tổ chức doanh nghiệp, mỗi gia đình và cá nhân hãy đóng góp cho Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam…”.

Ra mắt Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam ảnh 1

Nghệ sĩ Quyền Linh, đại sứ thiện chí của Quỹ sữaVươn cao Việt Nam chia sẻ tấm lòng tại buổi ra mắt.

Tại lễ ra mắt, Vinamilk đã chính thức ủng hộ 10 tỉ đồng. Trước đó, Vinamik đã đóng góp 10 triệu ly sữa (năm 2009 là 6 triệu ly sữa, năm 2008 là 3 triệu ly sữa và 2007 là 1 triệu ly sữa) cho trẻ em nghèo, khó khăn trên cả nước.

Năm 2010, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam sẽ huy động khoảng 30 tỉ đồng, tương đương 8 triệu ly sữa cho trẻ em nghèo Việt Nam. Các nhà hảo tâm có thể nhắn tin SMS gửi đóng góp đến số 8788, hoặc đóng góp thông qua website: www.vuoncaovietnam.com.

P.NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm