Ra mắt thẻ tín dụng Eximbank One World MasterCard

Ra mắt thẻ tín dụng Eximbank One World MasterCard ảnh 1
Bà Đinh Thị Thu Thảo, Phó Tổng Giám đốc Eximbank (thứ ba từ phải qua) và ông Arn Vogels, Trưởng đại diện MasterCard khu vực Đông Dương (thứ tư từ phải qua) trong buổi lễ ra mắt

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) phối hợp với tổ chức thẻ quốc tế MasterCard ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế cao cấp Eximbank One World MasterCard. Dòng sản phẩm này nhằm đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng, hướng đến khách hàng cao cấp, thường xuyên đi du lịch hay công tác nước ngoài. Đây cũng là cầu nối giúp khách hàng dễ dàng thực hiện ước mơ trải nghiệm cuộc sống.

Thẻ Eximbank One World MasterCard cũng có các tính năng hoàn toàn tương tự một thẻ tín dụng quốc tế mà Eximbank đã triển khai trước đây. Một trong những điểm mới là hạn mức tín dụng sẽ được cấp lên đến 10 tỉ đồng. Ở sản phẩm này, ngân hàng tập trung phát triển về các đặc quyền dành cho chủ thẻ ở ba dịch vụ chính là du lịch, ẩm thực và golf. Tuy nhiên, không chỉ được chiết khấu, giảm giá mà Eximbank và MasterCard mong muốn đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với những đặc quyền chỉ dành riêng cho chủ thẻ World MasterCard. Đó là hạn mức tín dụng cao, từ 300 triệu đồng lên đến 10 tỉ đồng; đặc quyền cao cấp để bạn được hưởng vị thế là thượng khách; ưu tiên đặt chỗ với nhiều ưu đãi khác tại các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, câu lạc bộ giải trí cao cấp... trên thế giới; giảm giá đến 50% phí tại các sân Golf đẹp nhất Đông Nam Á. Hơn nữa, bạn còn được thỏa thích thưởng thức hương vị ẩm thực đậm sắc của từng vùng miền trên thế giới, ăn trưa miễn phí tại các nhà hàng đạt chuẩn sao Michelin khi đăng ký chương trình du lịch Gourmet On Tour. Khách hàng còn được hỗ trợ yêu cầu khẩn cấp về y tế, thông báo thẻ thất lạc, mất cắp, thay thế thẻ khẩn cấp, ứng tiền mặt qua tổng đài hỗ trợ và tư vấn toàn cầu 24/7.

Với phần ưu đãi VIP tại Eximbank, bạn còn được tặng miễn phí gói bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bồi thường bảo hiểm lên đến 10,5 tỉ đồng; ưu đãi phí, chiết khấu hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi khác tại các đơn vị chấp nhận thẻ trong và ngoài nước.

Với Eximbank One World MasterCard, tiện ích vượt trội của sản phẩm mang lại là có thể chạm nhẹ để thanh toán với công nghệ thanh toán không tiếp xúc; an toàn khi thanh toán qua mạng với dịch vụ bảo mật 3D Secure; quản lý chi tiêu hiệu quả với dịch vụ nhắn tin thông báo giao dịch phát sinh miễn phí; bảng liệt kê chi tiết giao dịch hằng tháng; bảng sao kê thẻ tổng kết cuối năm. Song song đó là các dịch vụ đa dạng như mở, khóa thẻ bằng tin nhắn nhanh chóng; truy vấn hạn mức tức thời; thanh toán hóa đơn dịch vụ điện, nước... dễ dàng bằng tin nhắn SMS, Internet Banking hoặc Mobile Banking.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ Trung tâm thẻ ngân hàng Eximbank, điện thoại 18001199, email card@eximbank.com.vn hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch Eximbank trên toàn quốc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.