Rắn biển - dược liệu quý điều trị các bệnh khớp

Nguyên nhân bệnh là do lão hóa, lao động thể lực, chế độ dinh dưỡng, ít vận động hoặc vận động quá mức… Đặc biệt, sự thay đổi bất thường của thời tiết như hiện nay càng khiến số người mắc bệnh khớp gia tăng.

Thuốc điều trị khớp và tác dụng phụ

Hiện nay, để điều trị khớp và giảm các cơn đau, rất nhiều bệnh nhân thường sử dụng các thuốc có chứa Corticoide như Prednisolone, Dexamethasone, Beta-methasone… hay các thuốc nhóm kháng viêm không steroid như Aspirin, Diclofenac, Ketoprofen, Ibuprofen... Sử dụng các loại thuốc này sẽ gây nhiều ảnh hưởng và các tác dụng phụ rất nguy hiểm. 

Việc sử dụng các thuốc có chứa Corticoide rất phổ biến, thuốc giúp giảm đau nhanh nhưng tác dụng không lâu, do đó phải sử dụng liên tiếp và kéo dài, nếu ngưng thuốc, bệnh nhân sẽ bị đau lại. Sử dụng lâu dài, bệnh nhân sẽ bị béo phì (do giữ nước), tứ chi bị teo nhỏ do teo cơ, có thể bị loãng xương, làm xương dễ gãy. Ngoài ra, còn xảy ra các biến chứng tiểu đường. Các thuốc nhóm kháng viêm không steroid gây nhiều tác hại trên đường tiêu hóa như làm viêm loét, chảy máu hay thủng dạ dày, tá tràng, gây tiêu chảy; có nhiều tác dụng phụ trên gan, thận và gây rối loạn đông máu.

Gần đây, bên cạnh các giải pháp Tây y, điều trị các bệnh về khớp bằng y học cổ truyền hiện đại tỏ ra rất hiệu quả và cần thiết. Điều trị bằng các thuốc có nguồn gốc từ dược liệu đạt được hiệu quả, không gây tác dụng phụ, an toàn cho các bệnh nhân.

Rắn biển - vị thuốc độc đáo trong y học phương Đông

Rắn biển (có tên khác là đẻn biển, đẹn, hèo) có rất nhiều loài, nhưng chỉ có vài loài được dùng làm thuốc, có tác dụng tốt nhất là loài rắn đẻn biển. Trong Đông y, từ ngày xưa cha ông ta đã biết sử dụng rắn đẻn biển đề điều trị các bệnh về khớp dưới dạng rượu thuốc, thịt rắn đẻn biển tên Đông y là hải xà nhục, có vị mặn, mùi tanh, tính ẩm, có tác dụng khu phong trừ thấp, bồi bổ can thận, trị thống.

Những nghiên cứu y học hiện đại cho thấy trong rắn đẻn biển có chứa rất nhiều Flavonoid, 18 acid amin thiết yếu, các nguyên tố vi lượng cần thiết, acid cholic, chenodesoxycholic có tác dụng kháng viêm, giảm đau vượt trội, tăng cường dinh dưỡng hệ thần kinh cơ, tăng cường thể trạng. Ở dạng bào chế thích hợp các kết quả thử tác dụng lâm sàng cho thấy có tác dụng đặc trị với các bệnh viêm đa khớp dạng thấp, thoái hóa và đau cột sống, viêm thần kinh tọa…

Cao rắn biển và cao hy thiêm, sự kết hợp hoàn hảo

Một công trình nghiên cứu khoa học về rắn đẻn biển của các nhà khoa học đầu ngành y dược Việt Nam đã thành công trong việc nghiên cứu, chiết xuất từ bốn loại rắn đẻn biển: Lapemis Hardwickii (đẻn cơm), Hidroiphis Cyanocinetus (đẻn rồng/đẻn đai xanh), Microcephalis Gracilis (đẻn ghim/đẻn đầu nhỏ), Thalassephina Viperina (đẻn lục) thành cao rắn biển mà vẫn giữ nguyên đầy đủ các hoạt chất quý và cần thiết, có tác dụng hiệu quả trong điều trị.

Công trình nghiên cứu cũng cho thấy việc kết hợp điều trị với cao hy thiêm sẽ làm tăng tác dụng kháng viêm, chữa trị hiệu quả các bệnh: đau dây thần kinh, đau khớp, mỏi gối, bệnh thống phong, phong tê thấp...

(Cây hy thiêm hay còn gọi là cây cỏ đĩ, cây cứt lợn hay cây chó đẻ hoa vàng, cây này phơi khô, sắc uống, có tác dụng giảm đau, chữa gân cốt mềm yếu, tứ chi tê buốt.)

Rheumatin – biệt dược cho người bị bệnh cơ xương khớp

Rheumatin là loại thuốc được kết hợp từ cao rắn biển và cao hy thiêm, được bào chế thành viên bao phim, tan trong ruột để tăng độ hấp thu của thuốc, thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Hiện nay Rheumatin đã được đưa vào sử dụng rộng rãi trong các cơ sở điều trị để chữa trị các bệnh về khớp như: thấp khớp, viêm đa khớp bán cấp, thoái hóa khớp, bệnh gout, các bệnh về thần kinh cơ (đau lưng, đau dây thần kinh...) Rheumatin đã được nghiên cứu lâm sàng và đánh giá hiệu quả điều trị tại BV Bạch Mai, BV Việt Xô, BV Y học dân tộc TP.HCM… Kết quả được đánh giá hiệu quả trong điều trị các bệnh về xương, khớp, dây thần kinh, thuốc có tác dụng giảm đau, kháng viêm đặc hiệu, thời gian tái phát chậm. Rheumatin không gây kích ứng dạ dày, không gây tác dụng phụ, an toàn cho người sử dụng.

Một lợi ích không nhỏ nữa mang lại cho người bệnh là Rheumatin ngoài tác dụng điều trị người bệnh còn được nâng cao thể trạng, khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ tốt do trong thành phần có nhiều loại acid amin quý cho cơ thể.

THANH HƯƠNG

 

Rheumatin điều trị hiệu quả các bệnh

- Thấp khớp.

- Viêm đa khớp bán cấp, thoái hóa khớp.

- Các chấn thương xương khớp do vận động.

- Đau lưng và đau dây thần kinh, bênh gout

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Rắn biển - dược liệu quý điều trị các bệnh khớp ảnh 1
 

Thông tin liên hệ:

Website: www.hpcpharma.com.vn

ĐT:  - Miền Nam: 08.39293106

- Miền Trung: 0511.384 9944

- Miền Bắc: 04.62943748

“Rheumatin phiên âm đọc theo tiếng Việt là “Rêu - ma - tin”

Số GPQC: 0760/13/QLD-TT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm