Sagota đưa thương hiệu bia Việt ra thế giới

Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn- Bình Tây (Sabibeco) đã mang năm nhãn hàng gồm Sagota Premium, Sagota Light, Sagota Gold, bia chai Sagota Lager, bia không cồn Sagota đến hội chợ. Đây là những dòng bia cao cấp được chiết xuất bằng 100% lúa mạch nhập khẩu, không sử dụng chất bảo quản.

 Sagota là thương hiệu được ngành du lịch Việt Nam công nhận là Bia của ngành Du lịchViệt Nam, thương hiệu bia Việt duy nhất tham gia hội chợ chuyên ngành bia lần này.

Ông Văn Thanh Liêm, Chủ tịch HĐQT Công ty Sabibeco cho biết đối với các nước có ngành du lịch phát triển, đồ uống luôn nhận được sự quan tâm của du khách. Nhiều đồ uống trở thành thương hiệu của các quốc gia như rượu Sake của Nhật Bản, rượu Soju của Hàn Quốc, bia Heineken của Hà Lan…

Theo ông Liêm, Việt Nam đã xác định đưa du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Do đó, tại Hội chợ Beerfest 2017 những sản phẩm bia thế hệ mới của Sagota được giới thiệu với bạn bè khu vực Đông Nam Á nói riêng và khắp thế giới nói chung.

Hội chợ có hơn 500 nhãn hàng bia và rượu nhẹ trong đó có các nhãn hàng lớn như Heineken, Sapporo… và hàng trăm nhãn bia thủ công trên thế giới. Đây là lễ hội bia lớn nhất Đông Nam Á do Timbre Group và Sphere Exhibits Beerfest Asia PTE Ltd tổ chức.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.