Saigon Co.op: khai trương nhiều điểm bán mới

Khách hàng mua sắm tại siêu thị

Đây là nỗ lực vượt bậc của đơn vị nhằm đưa hàng bình ổn thị trường, hàng Việt Nam chất lượng cao đến mọi miền đất nước để người dân cả nước có mùa sắm Tết tiết kiệm và chất lượng.

 87 siêu thị Co.opmart trên toàn quốc

Ngày 14-1, Saigon Co.op sẽ khai trương Co.opmart Châu Đốc (phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc, An Giang). Co.opmart Châu Đốc có diện tích 4.000 m2. Đây là siêu thị thứ 2 trên địa bàn tỉnh An Giang, sau siêu thị thứ 1 là Co.opmart Long Xuyên, nơi đã trở thành địa điểm mua sắm, vui chơi của người dân toàn thành phố.

Ngay sau đó, ngày 15-1, Saigon Co.op khai trương Co.opmart Đức Phổ tại đường Nguyễn Nghiêm, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Co.opmart Đức Phổ có diện tích 1.600 m2. Đây cũng là Co.opmart thứ hai trên địa bàn tỉnh “núi Ấn sông Trà”.

Cả hai siêu thị Co.opmart sắp khai trương kinh doanh 30.000 mặt hàng, gồm các ngành hàng thiết yếu: thực phẩm tươi sống- chế biến- nấu chín- đông lạnh; thực phẩm công nghệ; hóa mỹ phẩm; thời trang may mặc; đồ chơi trẻ em, đồ lưu niệm… Đặc biệt, hai siêu thị này còn là kênh đưa hàng đặc sản địa phương đến khắp các tỉnh thành trên toàn quốc thông qua hệ thống phân phối sâu rộng của Saigon Co.op. Như vậy, Co.opmart đã đạt đến con số 87 siêu thị trên toàn quốc.

Mô hình kinh doanh mới Co.op Smile

Chỉ trong hai ngày, 12 và 14-1, Saigon Co.op khai trương hai Co.op Food mới: Co.op Food tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ; Co.op Food tại chung cư Bộ đội Biên phòng, quận Gò Vấp, TP.HCM. Việc ra đời hai cửa hàng mới này, nâng tổng số cửa hàng Co.op Food lên con số thứ 123.

Ngoài ra, các cửa hàng Co.op Smile cũng liên tục được đưa vào hoạt động. Dự kiến, vào thời điểm cận Tết Nguyên đán sẽ có 20 cửa hàng Co.op Smile phục vụ người tiêu dùng.

Với lợi thế linh hoạt về diện tích kinh doanh, Co.op Food và Co.op Smile sẽ phát triển nhanh chóng, là cánh tay nối dài của Co.opmart trong việc đưa hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng hóa bình ổn thị trường, hàng đến tận tay người dân.

Đáng chú ý, ngày 07-1, Saigon Co.op bắt đầu mở cửa mô hình kinh doanh mới là Chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại Sense Market tại Khu B công viên 23/9, trung tâm TP.HCM. Điểm nổi bật nhất của khu chợ mua sắm ẩm thực hiện đại Sense Market chính là Khu Ẩm thực Asiana Food Town và Khu mua sắm Taka Plaza. Bên trong Sense Market còn có cửa hàng thực phẩm Coop Food, quầy dịch vụ viễn thông, chuyển đổi ngoại tệ… và các dịch vụ tiện ích khác sẵn sàng phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng mua sắm.

Việc đưa Sense Market hoạt động kịp thời vào thời điểm này cũng là một địa chỉ góp phần giúp cho người dân TP.HCM có nhiều sự lựa chọn trong việc mua sắm Tết.

Sự phát triển mạng lưới nhanh chóng của Saigon Co.op là “cánh chim báo tin vui” về sự lớn mạnh không ngừng của một đơn vị phân phối nội địa, đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt với nhiều thương hiệu bán lẻ nước ngoài như hiện nay.

Thông qua hệ thống phân phối đa dạng, sâu rộng, Saigon Co.op sẽ mang Tết Việt đến với mọi nhà, giúp người dân cả nước mua sắm Tết tiết kiệm và chất lượng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.