Sản xuất sữa tươi theo tiêu chuẩn “ba không”

Với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm của Công ty Sữa Việt Nam (Vinamilk) được lựa chọn để phục vụ các lãnh đạo cấp cao tại sự kiện APEC 2017. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu số một Việt Nam.

Chất lượng chuẩn quốc tế

Sở hữu danh mục những sản phẩm chất lượng cao theo chuẩn mực thế giới, Vinamilk mang đến Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 những hộp “Sữa tươi Vinamilk 100% Organic” từ trang trại bò sữa Organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Sản xuất sữa tươi theo tiêu chuẩn “ba không” ảnh 1
Sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100% Organic có mặt tại các hội nghị thượng đỉnh APEC 2017. Ảnh: XUÂN PHÚ

Được sản xuất từ nguồn sữa tươi organic theo tiêu chuẩn “3 không” nghiêm ngặt của châu Âu: “không hormone tăng trưởng, không dư lượng kháng sinh, không thuốc trừ sâu”, sữa tươi Vinamilk 100% Organic là dòng sản phẩm cao cấp với các dinh dưỡng thuần tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm được chứng nhận là sữa tươi organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên sản xuất tại Việt Nam, trao bởi Control Union (Hà Lan), tổ chức chứng nhận độc lập uy tín trên toàn cầu. Sự xuất hiện của Vinamilk 100% Organic tại hội nghị cấp cao APEC khẳng định vị thế của thị trường sữa của Việt Nam đã sánh ngang tầm thế giới. Cạnh đó công ty còn mang đến hội nghị sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100%, sữa chua và nhiều sản phẩm chất lượng khác.

Việc trở thành thương hiệu đồ uống được lựa chọn tại APEC đã khẳng định chất lượng chuẩn quốc tế của Vinamilk. Các sản phẩm của Vinamilk được phục vụ tại nhiều địa điểm diễn ra chương trình họp, hội nghị với sự tham dự của 21 lãnh đạo các nền kinh tế APEC cùng nhiều quan chức, phái đoàn ngoại giao, báo chí quốc tế.

Vươn cao Việt Nam - Vươn tầm thế giới

Từ lâu Vinamilk được đánh giá là thương hiệu biểu tượng của Việt Nam. Ba năm liền công ty nhận danh hiệu “Thương hiệu số 1 Việt Nam” do Kantar WorldPanel công bố trong báo cáo thường niên Brand Footprint. Ngoài ra đây cũng là công ty sữa hàng đầu Việt Nam với hơn 50% thị phần trong ngành sữa, đứng đầu ở tất cả ngành hàng lớn như sữa nước, sữa bột, sữa chua và sữa đặc. Tháng 7-2017 vừa qua, vị thế này một lần nữa lại được khẳng định khi sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100% được Công ty Nielsen chứng nhận là nhãn hiệu đứng đầu phân khúc sữa tươi Vinamilk trong năm 2015, 2016 và bảy tháng đầu năm 2017 về cả doanh số và sản lượng.

Sản xuất sữa tươi theo tiêu chuẩn “ba không” ảnh 2
Nhiều sản phẩm của Vinamilk đã được mang đến phục vụ tại APEC 2017 (Ảnh: XUÂN PHÚ)

Sản xuất sữa tươi theo tiêu chuẩn “ba không” ảnh 3
Nhiều sản phẩm của Vinamilk đã được mang đến phục vụ tại APEC 2017 (Ảnh: XUÂN PHÚ)

Vinamilk sở hữu hệ thống 10 trang trại tiêu chuẩn GLOBAL G.A.P trải dài khắp Việt Nam, với tám nhà máy công nghệ cao và hiện đại bậc nhất hiện nay như “siêu nhà máy” MEGA với hệ thống kho thông minh, robot tự động và công suất 2,4 triệu lít sữa/ngày. Kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành sữa, xuất khẩu sản phẩm đến hơn 43 quốc gia, trong đó có Mỹ, Úc, Canada,… Vinamilk cũng liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu quốc gia và xuất sắc nằm trong Top 50 nhà sản xuất sữa lớn nhất thế giới. Bước những bước vững chắc trên hành trình “vươn tầm thế giới”, Vinamilk thực hiện tham vọng trở thành Top 30 nhà sản xuất sữa lớn nhất thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.